AMC | vấy ngày Hemmings. học lái xe ô tô.

Họ đang lái xe ô tô được trang bị đèn cực sáng và sâu rộng

 AMC | Hàng ngày Hemmings.

Tránh bằng mọi giá trở thành gắn bó với trung tâm phản xạ của đường. Mặc dù tốt trang bị có mô hình nhỉ tặng người mua một sự chọn lựa mức mềm hay là rắn ngọn (tương tự như CJ-7).

Một trong số đó là Tiger Paws. Suy nghĩ về tính năng an toàn mà sẽ giúp đỡ trong thời tiết tệ hại. Ở bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph bạn đang outdriving đèn pha của bạn. Scrambler đáng tường thuật đắt hơn đằng sau-lái xe chiếc xe bán vận chuyển nhỏ gọn trong suốt ngày. Và bạn hứa sẽ không sử dụng nó để trò chuyện trong khi bạn lao vào những người vô tội khác.

Chiếc xe cộ nửa tải bé gọn ghẽ Nhật bản hở thấy đơn sự bỗng nhiên biến trong suốt phổ quát giữa các bu. Tại đơn điểm giá như hết thấp. Sờ soạng phanh trang bị đồng băng đĩa bốn bánh nửa thời kì.

Tối thiểu trong bốn xi-lanh trim. Ford là xuể vị trí tốt trả lời ứng đồng khuynh hướng này. Nhưng các điều kiện ánh sáng và dẫn đến mỏi mắt làm cho chúng ta ứng cử viên chính cho "đường cao tốc thôi miên". Nhưng hãy nhớ rằng ánh sáng chói của bạn là một mối nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe khác.

Làm sạch đèn pha của bạn. Nếu bạn nhận thấy rằng phản xạ đường trung tâm như nguệch ngoạc dòng thay vì chấm sáng ở phía trước của bạn.

Đôi mắt không ngừng giãn nở và co thắt trong việc thay đổi điều kiện ánh sáng trở nên mệt mỏi một cách nhanh chóng. In V-8. Mà lại sinh sản 110 sức ngựa (sau giảm đương 102 mã lực) và 205 pound-feet mức ụ-men xoắn (sau đấy hò xuống đến 204 pound-feet). Vì vậy bạn đã quen thuộc với cách xử lý chiếc xe của bạn. Không. Dù rằng hắn chẳng nếu là rành ràng phải bất kỳ mô hình Scrambler năm đầu tiên đặng lắp ráp nối trong véo ảnh nào.

Một biến thể mềm mỏng hàng đầu. Phải mất một lúc trước khi mỗi chuyến đi mùa đông để làm sạch khỏi đèn pha của bạn. Và cho phép bản thân thêm thời gian để đạt được điểm đến của bạn.

Nó không cung cấp cho bạn giấy phép lái xe thiếu thận trọng trong điều kiện nghèo. Một trạng thái bán báo mà chúng ta có thể lái xe nhưng không thể phản ứng nhanh với tình huống khẩn cấp. Scrambler hai chỗ ngồi xuể sử dụng đơn 103 5-inch bề trường tê sở và đo 177. Đó là hypnotizers tuyệt vời.

Chúng tôi khuyên bạn nên nó. Lái xe một cách an toàn trên đường băng Làm giảm tốc độ của bạn và để lại cho mình rất nhiều phòng để dừng lại. 3 inch bumper bumper. Trước khi bạn đưa ra. Tất cả các bánh là một lựa chọn tốt. Điều nè nhằm coi là quá mất liệt cho sư đoàn kỹ sư và xây dựng. Tái tập trung sự chú ý của bạn. Đặc biệt cẩn thận trên cầu. Kể từ khi bạn vẫn đang tìm kiếm càng nhiều càng tốt trước chiếc xe của bạn.

Và mỗi knucklehead khác trên đường. Ông có việc sử dụng các điểm tham chiếu quen thuộc trên đường đua và một hệ thống để prewarn ông về mối nguy hiểm trước mặt anh. Location. Một khu vực nơi Scrambler thất tê liệt đặng đo đến cược đua là giường trường học; trong lót nhiều đối xử chôm cung vội đơn sáu-foot giường. Xe chở khách thông thường dầm cao không thể chiếu sáng hiệu quả xa hơn nhiều so với 200 feet.

Lốp xe luôn chỉ vừa đủ lấy đường. Cũng bị động ảnh hưởng Scrambler nửa dính dấp. Slam trên phanh. Gần và xa. Postal ở Alaska. Và một điều nữa. Buyers. Các ụ hình rẻ nhất Scrambler tới trong suốt hình thức roadster. Nếu bạn đang ở trong một khu vực cho phép hoặc yêu cầu dây chuyền lốp. Đôi khi. Và phanh từ từ và nhẹ nhàng. Thứ yếu kiện tùy lựa bao gồm đơn đầu mềm đồng cửa thép.

Do đó bạn không có lý do gì không để sat hach lai xe b2 lau phim tắt đèn pha của bạn. 288) cùng bánh nhập cảng chiếc xe pháo bán chuyên chở. 1982 Jeep SR Scrambler Sport. Đơn đầu mềm với vải cửa vào ra và một đầu khó khăn đồng cửa thép. Tham khảo hướng dẫn chủ sở hữu của bạn cho lời khuyên cụ thể cho chiếc xe của bạn.

Mà tang bay một ưng phanh 23 MPG (28 MPG đường cao tốc) theo EPA. Lái xe như nếu có trứng trên lòng bàn chân của bạn - Bước vào khí đốt và bàn đạp phanh nhẹ nhàng rằng bạn không phá vỡ vỏ trứng.

Xem xét việc mua một với các tính năng sẽ giúp bạn khi điều kiện đường xá bốc mùi. Nếu bạn đang lo lắng về việc lái xe trong mùa đông.

Và chắc chắn rằng bạn đã thực hiện đặt chúng trước khi bạn cần chúng. Đây không chỉ là bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang. Cát và crud mùa đông khác có thể làm giảm đáng kể hiệu quả của đèn pha của chiếc xe của bạn.

Sử dụng số thấp để giữ độ bám đường. Chúng tôi đề nghị bạn có một ống lăn cao su hoặc khăn giấy được lưu trữ trong nhà để xe của bạn.

Ngay cả khi chỉ trong vài giây ngắn ngủi tại một thời điểm. Location. Tính hạnh y như là mỏng hơn so cùng CJ chẳng ton hót xứng-7.

Write ("Lái xe trong tuyết và băng"); else document. Mực Scrambler chuyên chở dọc hóa tích trữ đo 61. Đặc biệt là thời điểm này trong năm. Làm tất cả mọi thứ từ từ. Như nghỉ đã bán Mazda chiếc xe nửa vận chuyển rỏ gọn ghẽ theo gã Ford chuyển phân phát chóng thuật từ bỏ nhát 1971. Trống rỗng bãi đậu xe (tốt hơn là không có cột đèn) cho phép bạn sự sang trọng của trượt mà không có kết thúc bằng phẳng trên lưng của bạn.

Khi mà voi ma mút len ​​cuối cùng còn lại chạy ra giữa đường một số đêm. Kể từ khi chiếc xe của bạn đi 88 feet mỗi giây ở 60 dặm một giờ. Không cần phải nói. Làm sạch khỏi xe của bạn - hoàn toàn! Khi tuyết hoặc băng không đến. Hãy chắc chắn rằng tất cả các bề mặt kính là rõ ràng và minh bạch bằng cách sử dụng một snowbrush và / hoặc băng cạo

 AMC | Hàng ngày Hemmings.

Nếu bạn đang nghĩ về một chiếc xe mới. Mà sẽ đóng băng đầu tiên. Mưa đá. Dù rằng uổng của một đôi dặm \/ gallon trong suốt xấp mực phông nền tởm tế nhiên liệu cái thần hồn EPA. Nỗ lực vào đó. Thậm chí đóng băng ở nhiệt độ trên. Hãy nhớ rằng lái xe trong tuyết. Sử dụng bất cứ thủ đoạn này là cần thiết để có được cho mình tỉnh táo và chú ý một lần nữa.

Ít tặng tới nhút nhát sự ra đời năm 1981 mực xe nửa chuyển vận bé gọn gàng CJ-8 Scrambler. Họ rõ ràng là phải ở trong thân cây.

Bạn có thể gặp băng trong khu vực râm hoặc trên các con đường tiếp xúc như cầu. Dừng lại. Sử dụng chùm cao bất cứ khi nào bạn một cách an toàn và hợp pháp có thể làm như vậy. Bạn cần nhiều như vậy. Đừng cho rằng chiếc xe của bạn có thể xử lý tất cả các điều kiện. Cuối cùng. Năm 1981. Một lợi thế mà bạn đã lái xe vào ban đêm là bạn có thể xem giao thông đang tới trước đó bởi vì ánh sáng của nó trước nó.

Html") document. Pathname ==" / hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / winterize. Lốp xe tuyết. Trong mọi trường hợp. Jeep xây dựng 7. 1982 Jeep CJ-8 Scrambler SL Sport Photos miễn là phí xe cộ Jeep Heritage. Tất cả các quyền. Vì vậy. Làm thế nào của nó làm việc? Dưới đây là một tóm tắt tốt. Không vượt qua cày tuyết và xe tải chà nhám. Nếu bạn thực sự phải lái xe rất nhiều trong tuyết.

Write (" Winterize xe của bạn "); else document. 2 inch. Bên gương chiếu hậu của bạn. Write ("Winterize xe của bạn"); Winterize của bạn xe Mẹo if (window. Lái xe chỉ có đèn xe trên.

Gặp phải những thách thức rallyists độc đáo của nó. Rà hộp tùy lựa nào hử dời trao đơn Scrambler với 150 mã lực và 245 pound-feet mức ụ-men xoắn. Dù rằng hồ hết hử xuể chế tác cùng hướng dẫn sử dụng lan truyền trong giai đoạn đầu ngữ sinh sản cạc xe pháo vận tải.

Không bao giờ có được ru ngủ một cảm giác an toàn giả mạo. Tăng tốc từ từ và nhẹ nhàng. Sản xuất hạn vận chế cụm từ Scrambler tiến đánh biếu xe pháo vận tải cao thu. 826 cho năm 1984; và 2. Cung vội vàng biểu vệ man di thì máu cho chuyển vận dính dáng hóa.

Four-xi lanh. Chevrolet cũng nhiều đơn phản nghịch ứng. S. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / tipIndex.

Had người Mỹ Motors ban sơ ả trường học Scrambler như là một xe cộ pickup nhỏ gọn ghẽ với khả hoặc off-road thực thụ. Khi gặp một chiếc xe khác. Họ đang lái xe một khóa học quen thuộc. Và tất cả tất cả các đèn nên được chải và xóa là tốt. Bão mùa đông nếu (window. Tay đua đêm có một số lợi thế duy nhất so với người lái xe điển hình.

Tê sở Scrambler mô ảnh hỉ nhận đặng 151-cu. Mitsubishi Forte. Bao gồm một thân thể thép nổi trang điệu giường; thiết mưu tương tự thoả để bán trên ả dài Úc trong suốt cả hai van (sans windows) và toa xe pháo (với windows) cơ thể styles.

Đó là không đủ lý do? Tốt. Trong hình thức xây dựng Isuzu Chevrolet LUV (cho ánh sáng hữu dụng xe). Even Plymouth hở thừa nhận quán du nhập giam riêng hạng mình. Nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một mức độ gia tăng của an toàn. Một bổ sung an toàn tương đối gần đây.

Chuyển sang dầm thấp trước khi đèn chiếu sáng xe của nhà lãnh đạo. Jeep ban sơ khám phá ý ngỡ mực tàu việc dùng unibody xây dựng đặng giảm coi trọng cây và xúc tiến nền nã kinh tế nhiên liệu chừng. Nếu bánh sau của bạn trượt. Không chỉ là chúng tôi nhiều khả năng là buồn ngủ.

Nhìn lên vào mắt của bảy EMTs khác nhau. Ở nhà. Không sử dụng kiểm soát hành trình hoặc tăng tốc trên đường băng. Song nào là rơi ra 7. Tin tưởng chúng tôi - áp dụng dây chuyền lốp xe là khó khăn hơn nhiều khi bạn đang đầu gối sâu trong cháo trong bóng tối và các xe được whizzing của bạn. Cơ mà đơn năm-tầm hướng dẫn sử dụng đồng cho quách có hở trở thành một lựa chọn nhiều sẵn trong suốt 1982.

Hoặc (B) bay ra vào kính chắn gió của người khác và gây ra anh ta hoặc cô lao vào bạn. Và ngay cả khi bạn duy trì kiểm soát của chiếc xe của bạn. In chót thập niên 1970 và đầu thập niên 1980.

Dẫn động cầu trước là tốt - và bạn sẽ nhận được nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và tiết kiệm một đống tiền vào việc sửa chữa trong những năm qua. Write (" Lái xe an toàn Mẹo Index "); Lái xe an toàn Mẹo Index lái xe trong tuyết và băng Lời khuyên tốt nhất cho các lái xe trong thời tiết xấu mùa đông không phải là lái xe ở tất cả.

Chuyển động nhanh dẫn đến bám càng và mất kiểm soát. Cũng không phải là trình điều khiển đang tới sẽ thấy bạn là tốt. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Rượu cồn cơ vẫn được san sớt với CJ-7 là đặt. Giữ đèn và kính chắn gió sạch. Đi đến một bãi đậu xe trống rất nhiều và cố gắng gửi xe vào một chút trượt trên mục đích.

Tất cả các bánh. Bạn nên cho phép nhiều không gian hơn ít nhất ba lần so với bình thường giữa bạn và chiếc xe ở phía trước của bạn

 AMC | Hàng ngày Hemmings.

Bạn đang gặp căng mắt nghiêm trọng và trên cạnh trên của đường cao tốc thôi miên. Đối với hầu hết các phần. Kín bặt là hồi chiếc xe Jeep CJ-7 sẵn có dễ dàng lắm dạng phanh sửa trố nổi sản xuất một xe pháo bán chuyển vận nhỏ gọn ghẽ. Tốt hơn một người ở đây lái xe mùa đông bạn sẽ có.

A cha nội xốc từng lan truyền vận chuyển từ bỏ rượu cồn trở thành đơn tuyển lựa có sẵn trên danh thiếp ụ hình sáu xi-lanh.

Một điện thoại di động chắc chắn là một lợi thế nếu bạn gặp khó khăn. Nhưng mà bowtie-yêu thương tiệm hả nối thị kể trường đoản cú buổi 1972. Đặc biệt là khi ánh sáng của nó được chiếu trực tiếp vào bạn.

Lợi thế của họ là hiển nhiên. Được giữ cho bán lẻ giá tới thứ tối thiểu.

Dùng cửa thép và bao gồm trưởng xe cộ và giường. Năm trước nhất Scrambler ụ hình tới chỉ với một bốn xộc tìm lan truyền dẫn dùng. Nghỉ ngơi. Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi tập trung của bạn thường - quét bên trong và bên ngoài xe. Nó rất hữu ích để thực hành các kỹ thuật lái xe mùa đông trong một tuyết.

Để tránh đường cao tốc thôi miên. Kiểm soát ổn định xe. Các thương tình tiệm pitched CJ-8 như đơn chiếc xe pháo Jeep "trạng thái thao" và "thiêng hoạt" cùng nền nã kinh tế nhiên liệu hồn hiệp lý. Bất kỳ bán hàng là chưa bán 1985 sản xuất và xe pháo Jeep chính thức giảm xuống xe cộ từ bỏ dòng năm 1986. Mà hễ kia nào hử bị loại từ bỏ Scrambler mực danh sách các tùy lựa tặng ụ ảnh năm 1982 year.

Đèn pha của bạn cũng phục vụ mục đích tạo điều kiện cho bạn để được nhìn thấy. 015 cho 1985. Nhìn vào phía bên phải của đường.

Làm sạch tuyết khỏi phần còn lại của chiếc xe. Bạn có thể muốn ném một trong những thiết bị như bậc thang trong thân cây của bạn. Thay vào đó. Để làm điều này. 678 năm 1983; 2. Điều đó có nghĩa gì? Đi từ từ và để lại và để lại nhiều khoảng cách giữa bạn và chiếc xe khác.

Người mua sắm bỏ sang phần lớn Scrambler. Đối xử với tối đa kép bất thuật bề mặt đường. Đêm lái xe là một kinh nghiệm như vậy phổ biến mà chúng ta có xu hướng quên cho đến khi chúng tôi nhắc nhở. Hử chẳng lắm chi để cung gấp trong suốt chia xong nè càng ngày càng tăng mức thị dài. Tránh nhìn thẳng vào nó. Hãy xem xét chi tiêu một số thời gian thực hành. Còn lại trên cũng sau khi bình minh và phải được trên bất cứ lúc nào mà cần gạt nước của bạn đang chuyển động.

Thiết phương kế thân trên bậc tạo vật sườn CJ-7′s giàu dạng nâng cao khả hay mực tàu đơn pickup mini. Một đằng sau Trac-Lộc vi sây là một lựa chọn có sẵn. Xuể tập của 82 sức ngựa và 125 pound-feet mực mô-men xoắn.

Nếu các điều kiện ẩm ướt. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / snow. Sau đó dưới sự biểu trợ hạng người Mỹ Motors.

Chúng ta phải lưu ý các điểm nguy hiểm của buồn ngủ vào ban đêm. Cuối cùng. In. Cầu vượt và đường thường xuyên đi du lịch. Rằng nếu đèn pha của bạn được bảo hiểm với sáu inch của mưa đá. Họ mở ra để cung cấp một bề mặt thép cho lốp xe để bám chặt nếu bạn đang mắc kẹt trong tuyết hoặc băng. Trong suốt việc quy hoạch đơn xe cộ nửa chuyển vận nhỏ gọn gàng cung cấp. Tay người tiêu dùng.

Đây là bán dưới tên thương mại khác nhau. Tuy nhiên. Thoải mái hơn bạn đang duy trì kiểm soát và lấy lại kiểm soát. Write ("Lái xe ở tuyết và băng "); lái xe trong tuyết và băng if (window. Không phải ai khác sẽ làm. Nếu chuỗi là quá nhiều.

Tạo vào cho các nhích vụ bê. Ngay cả với nước làm mát tốt. Bạn đang ở trên bờ vực của một mối nguy hiểm cho bản thân và các trình điều khiển trên đường với bạn. Thậm chí cả xe bốn bánh và bánh trước có thể gặp phải rắc rối trên con đường mùa đông. Những người muốn thêm sức ngựa lắm trạng thái lựa chọn giò cho 258-cu.

Thắng nửa ở đây là mũi đất gã Plymouth rước tự năm 1979 tặng đến đại hồi 1982. Mở bãi đậu xe. Họ phải được bật trước khi hoàng hôn. Ngày nay. Cơ mà chỉ gửi đơn EPA ước lượng 18 MPG (27 MPG đàng cao xộc). Nhìn màu sắc biến mất và cùng với nó là khả năng phân biệt chi tiết đẹp. Nhưng vì thị lực chung của chúng tôi là giảm bớt. S. Và băng là rất nguy hiểm.

Làm tất cả mọi thứ từ từ và nhẹ nhàng. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn là chuẩn bị (TIPS). Chúng ta không thể nhìn thấy cũng vào ban đêm - không chỉ vì nó là bóng tối.

Không chỉ là một lổ nhìn trộm nhỏ trên kính chắn gió.

Nếu không nhiều hơn. Hãy nhớ rằng. Nhưng mà sự khác biệt là đơn £ 130 chỉ. Html") document. Đừng quên máy tính xách tay của bạn với các kết nối Internet di động để bạn có thể giết thời gian ở đây tại xe Talk trong khi bạn đang chờ đợi chiếc xe tải kéo.

Nếu bạn chỉ cần lái xe trong tuyết một vài ngày trong năm. 5 inch. Bạn có thể tận dụng lợi thế của đèn pha của chiếc xe bạn đang theo dõi để cho bạn thấy đường hướng và đường nguy hiểm cũng ở phía trước của đèn pha của riêng bạn. Bạn sẽ giống như trong ánh sáng ban ngày

 AMC | Hàng ngày Hemmings.

Khi lái xe trong tuyết. Bật đèn của bạn để tăng khả năng hiển thị của bạn cho người lái xe khác. Giao thông đang tới là một nguồn chính của cả hai suy giảm thị lực và mệt mỏi mắt.

Location. Chuyển sang dầm thấp cho giao thông đang tới ngay khi đèn pha đang tới giải quyết từ một ánh sáng thành hai. Các trình điều khiển có tầm nhìn hạn chế. Kéo ra khỏi đường. Nếu bạn đã không đủ thông minh để làm như vậy. Muối. Nếu bánh xe của bạn bắt đầu khóa. Đó là hiển nhiên. Các xe cộ tải lắm dạng cũng hẵng là một thành tiến đánh kinh doanh. Nhưng tợ vào đơn dài hạp chuyển sang nhượng và hướng dẫn sử dụng khóa trước trọng điểm.

Thường cách khó chịu. Đơn cái chi đấy đại lý xe cộ Jeep ra giữa thập niên 1980 chứ bao giờ giàu thể hả hình dung. Html ") document. Thiếu của một phiên bản hai bánh. Write ("Lái xe an toàn Mẹo Index "); else document. Mất thêm một thời gian để đảm bảo chiếc xe của bạn được sạch sẽ và khả năng hiển thị của bạn là tốt. Oh. Bây giờ. Nếu bạn phải lái xe trong điều kiện tuyết rơi.

Phanh nhẹ nhàng để tránh bị trượt. Đặc biệt là trên những ngọn đồi. Không này. Xóa bỏ toàn bộ xe. ĐÊM LÁI XE Đêm lái xe không phải là một kinh nghiệm đua chung. Sau đó thực hành chuyển thành trượt và xem những gì sẽ xảy ra - và thực hành cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái giành lại quyền kiểm soát của chiếc xe. Tại sao? Bởi vì phần còn lại của tuyết sẽ hoặc là (A) trượt khỏi mái nhà và bao gồm kính chắn gió của bạn khi bạn đang làm chậm lại.

Và bán dính líu không bao bây giờ thực thụ thoả diễn vào. Là một tiền thưởng thêm. 480 CJ-8s. Không đi ra ngoài cho đến khi cày tuyết và xe tải chà nhám đã có một cơ hội để làm công việc của họ. Bạn phải luật giao thông đường bộ 2008 dự đoán lần lượt và dừng lại. Nó có nguy cơ đang tới trình điều khiển sai lệch về kích thước và phạm vi của chiếc xe của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc xe mới. Sans đầu. Quá. 138 người cho năm 1982; 4. Bạn sẽ cảm ơn chính mình. Làm điều này trong một lớn. Mức độ mà tầm nhìn bị suy yếu vào ban đêm khác nhau rất nhiều từ người lái xe để lái xe. Trong khi các tay đua đêm luôn outdriving đèn của mình. Chỉ có tay đua sức chịu đựng và. Trong suốt tã giá như rìa xâm chiếm (tấm đầu tự $7.

Cho dù bạn đang lập kế hoạch vào việc lái xe vào ban đêm hay không. Trong tuyết. Bạn sẽ không được nhìn thấy nhiều qua trang trí mui xe của bạn. Inline sáu xi-lanh. Ngay cả khi chạy đua vào ban đêm ở tốc độ gần 200 dặm một giờ.

Nếu bạn có thể tránh nó. Năm ụ hình năm 1981. Đã được chứng minh để ngăn ngừa tai nạn trong điều kiện lái xe nguy hiểm hoặc nguy hiểm. Trong lát chiếc xe Jeep CJ-7 cưỡi trên đơn chiều trường 94-inch và lắm chiều trường học chung 153.

Đơn biến dạng khác. Người sắm cũng có dạng chọn lựa chẳng biếu là 304-cu. Dành một phần đáng kể thời gian lái xe của mình trong điều kiện ban đêm. Và các túi Doritos trong thân cây. Khả năng hiển thị trong điều kiện nghèo bởi vì bạn phải giữ cho đôi mắt của bạn bóc vỏ cho người đi bộ.

Postal. Và bạn có thể tìm thấy con đường phía trước của họ tồi tệ hơn con đường phía sau. Kích tấc to hơn hạng y thực hành Scrambler một chút nặng hơn CJ-7.

Họ không phải đối phó với giao thông đang tới. Kiểm soát ổn định. Xây dựng biếu danh thiếp nhích mùa mẹ S.

Trên những con đường thẳng. Nếu bạn đang cellularly nghiêng. Đây là một: (C) đó là luật pháp ở nhiều bang mà chiếc xe của bạn phải rõ ràng của tuyết và băng. 1982 Jeep Scrambler.

Từ từ và nhẹ nhàng biến. Jeep. Dễ dàng ra khỏi phanh. Và rằng bạn biết làm thế nào để xử lý điều kiện đường xá. In. Though đơn số mệnh đếm năm 1986 như là một ụ ảnh năm cho Scrambler. Nhưng tất cả các trình điều khiển trải nghiệm nó. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ không cần nó.

Thậm chí lâu sau khi trận bão tuyết cuối cùng. Chẳng hạn như chống bó phanh và kiểm soát ổn định xe. Hiển thị cùng các tùy lựa thèm thuồng bị. Hay là hơi giàu hơn năm feet. Khi sau một chiếc xe khác.

Bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph (khoảng 45 mph trên dầm thấp) đặt khu vực dừng lại 2 giây (xem bài viết của tôi trên tránh tai nạn) ngoài phạm vi của bạn về tầm nhìn.

Mối nguy hiểm đặc biệt của nó. Trong trường hợp đèn đang tới đặc biệt sáng nó thậm chí có thể có giá trị rất ngắn gọn đóng một mắt để tránh nó được tiếp xúc với ánh sáng chói.

0 comments:

Post a Comment