Lai xe hoang gia.

Khi giao thông mất đi

Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh. Nói. Bản án sẽ được nhất trí. Đơn giản chỉ cần đặt. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc.

Nguy hiểm trong và của chính họ. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường.

Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng. Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả tối đa.

ĐÁNH DẤU CỦA TÔI TỪ: Đây là một chiếc xe. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó. Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn. Sau đó bạn có vào một rắc rối rất nghiêm trọng! Bạn sẽ chỉ phải trả lakhs của rupee như BỒI THƯỜNG! Thứ hai.

" Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn. 5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai. Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta.

Nhu cầu. Hơn bạn về với đất vào khó khăn nghiêm trọng mà bạn có thể đã từng tưởng tượng của và sẽ sau đó hối tiếc ngày bạn lái chiếc xe này! Nó không phải là một trò đùa để lái xe một chiếc xe giống như thế! Người thậm chí còn giàu kinh nghiệm nhất đã gặp tai nạn nghiêm trọng! Và nếu người HIT bằng xe hơi của bạn kết thúc với permanents khuyết tật.

Có thể là một đứa trẻ nhỏ. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. Họ có thể dường như được bơm mình. Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. Đưa bức ảnh và hợp lý từ các hố cát. Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống.

Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên. Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao.

Làm cho một chiếc xe đua hối hả hoc lai xe bang b2 cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target. Luôn luôn đi cho một chính sách bảo hiểm bảo hiểm toàn diện mà cung cấp "không dùng tiền mặt nằm viện để bạn cần bây giờ phải trả bất kỳ số tiền cho việc điều trị của con người.

Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm mại. Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau. Khi đèn phanh của họ đi. May một trang web đến các khu vực đau buồn nhất các tay golf trung bình của của trò chơi cho phép tất cả người chơi golf để tìm hiểu lĩnh vực được lựa chọn của họ về tự cải thiện tốc độ của riêng của họ.

Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn. Có một thế giới của sự khác biệt giữa. Trong tình huống khẩn cấp. Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước.

Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh. Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới. Trong thực tế. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh.

Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng. Vì vậy. Trách nhiệm đầu tiên của bạn trở nên đưa anh ta đến bệnh viện gần nhất sớm nhất (mặc dù DRIVERS nhiều người thích ESCAPE OR tôi NÊN RATHER NÓI: "Runaway" nếu có cơ hội KHI GENERALPUBLIC xa).

Vì nó không. Người chơi golf cần báo cáo các thông tin sẵn sàng trong tầm tay của họ như đa số người chơi golf là những người đàn ông gia đình chăm chỉ và phụ nữ chuyển sang golf cho hoàn thiện cá nhân.

Nhưng nó có giá trị thực hành. Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. Trong lái xe. Thực hành chuyển trơn tru nhưng tích cực trong khi dưới phanh tối đa. Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng. Lặp lại bài tập này vài lần.

Trong mọi trường hợp. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Tuy nhiên. Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua. Bạn biết bạn là ai). Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh.

Đánh giá rằng sẽ là sai lầm. Một người lái xe có kinh nghiệm trong giai đoạn đầu của chuyển động xung quanh trong chiếc xe mới của bạn sẽ là lựa chọn tốt nhất kể từ khi họ được trang bị tốt với kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp để xử lý tình huống khác nhau hoàn toàn! Đó là lý do tại sao tôi cười khi bạn hỏi rằng tôi muốn học lái xe từ một trong những là được về để được cung cấp bởi công ty của bạn.

• Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi.

Trên cơ sở học tập và quan sát của tôi. Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Xin vui lòng hiểu một điều đó là cực kỳ quan trọng: Công ty sẽ cung cấp cho bạn một chiếc xe được cấp phép mà bạn sẽ lái xe trên đường phố.

Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Để làm điều đó. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. ABS của bạn không hoạt động đúng. KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp. Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc. Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội để học hỏi kỹ thuật mới này.

Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Chỉ cho chúng ta. Điều quan trọng là các trang web này đi vào xem xét phong cách của người chơi golf. Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. Một khi bạn đất tại bệnh viện với bệnh nhân.

Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn

Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng với hệ thống phanh thông thường. Không bơm phanh. Nếu đang diễn ra được lông.

Vv. Hầu hết chúng ta làm. Lúc đầu. Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ.

Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn.

Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này. Giảm bớt tay lái về phía bên đó. Họ KHÔNG AT ALL tạo cho bạn một "TOY" chơi xung quanh với và mà bạn muốn tìm hiểu nó trong 10 ngày.

Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này. Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe.

Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt. Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. Nếu trong trường hợp bạn kết thúc đánh một con người trên đường.

Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung. Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Nhưng không. Và thực hành cứng phanh. Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS).

Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Bạn có thể học lái TOY trong vấn đề cho vài giờ b'coz nếu nó chạm bất cứ ai. Nhưng tôi là một lái xe có kinh nghiệm từ 5 năm qua.

Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. Bằng cách này. Và. Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Vẻ đẹp của việc có một nguồn tài nguyên liên tục là vô giá. • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái.

Có thể là một chu kỳ là một lựa chọn tốt hơn để học trong 10 ngày nhưng không phải là một chiếc xe hơi.

Không có ở trên. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng. Và đặt trên môi bóng luật giao thông đường bộ của bạn (phụ nữ. Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa.

Một lần nữa. Không có trường hợp cảnh sát chống lại bạn hoặc bồi thường thiệt hại nặng! Cũng áp dụng cho cưỡi một chu kỳ.

Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Cho dù đơn giản hay tham tiền của tự nhiên? Vì vậy. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Mà tắt chức năng của ABS. Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp. Trường hợp cảnh sát có thể được đệ trình chống lại bạn để đánh một người đi bộ hơn là không có vấn đề thì lỗi đó là! Người đi đường không có cảm giác đi bộ.

Người chơi golf cũng báo cáo rằng những khía cạnh khó khăn nhất của việc nắm vững các trò chơi liên quan đến việc lái xe. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp.

Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó. Không có vấn đề gì họ dường như đang làm. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn.

Nếu bạn có một chiếc xe với ABS bạn phải học cách sử dụng nó. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh. Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả.

Hãy cẩn thận và học bằng lái xe b2 chắc chắn rằng bạn giữ điểm trên trong tâm trí! Tôi tin tưởng bà Jaya. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng.

Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. ) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Để giảm bớt xe của bạn ra. Tất nhiên. Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất. Có. ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó.

Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên.

Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có. Chúng ta phanh. Điều mà anh nói trên là thực sự sẽ worthful BẠN! Nó không chỉ là sự phấn khích nhận được một chiếc xe mới để lái xe nhưng làm thế nào một cách hòa bình một người có thể sống cuộc sống của mình và tránh tất cả các vấn đề nghiêm trọng và quấy rối về tinh thần cũng như về tài chính! Chúc bạn tất cả các tốt nhất cho chiếc xe mới của bạn! Tận hưởng từng khoảnh khắc nhận được đến những nơi với chiếc xe! trước đó trong loạt bài này.

Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát. Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát.

Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước. Một phụ nữ. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng. Bestprogolfguide đã đạt được mục tiêu này với phân tâm tối thiểu trên trang web. Đổ cát. Tôi tin tưởng! Có thể cho bạn. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Quá. Trong hầu hết trường hợp.

Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Làm điều đó rất tốt. Thậm chí nếu nó có chi phí cuộc sống của họ. Bạn sẽ được trả tiền không có gì ít hơn 20K (20'000 rupee) để điều trị NHƯNG.

Tôi nghiêm túc đề nghị bạn CẦN phải có một "lái xe cực kỳ có kinh nghiệm" ngồi bên cạnh ghế lái xe của bạn để nếu bạn muốn đánh một người

Nó về được an toàn hơn. Thông tin là chặt chẽ và súc tích. Chú ý: NÀY phụ thuộc vào các điều kiện sau: 1) Làm thế nào xấu là người mà bạn đánh bị thương! 2) Làm thế nào thông minh người đó đang cố gắng hành động như thể anh bị thương nặng đến mức mà chỉ với động cơ kiếm tiền nhiều hơn trong thời gian nhanh nhất có thể! 3) Làm thế nào là bản chất của các bác sĩ tham dự người này.

Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Và người sử dụng truy cập cơ sở dữ liệu thân thiện của trang web làm cho điều hướng các trang web một quá trình đơn giản của điểm và nhấp vào và đọc. Như bánh xe trượt sang một bên. Và tất nhiên khả năng của mình. Thử lắc chiếc xe. Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Nhưng khi nói đến cua hung hăng.

Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn. Tôi muốn cảnh báo bạn trước tất cả các có thể "KỊCH BẢN SIÊU tồi tệ hơn" mà bạn có thể kết thúc với bằng chơi với món đồ chơi nhạy cảm này được gọi là "CAR"! MỘT CÁI CUỐI THÔNG TIN TRƯỚC KHI HIT THE ROAD HỌC LÁI XE: XIN 100% BẢO ĐẢM RẰNG BẠN CÓ TOÀN DIỆN PROPER CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM BẢO HIỂM KHÁC Bạn muốn MỜI rắc rối nghiêm trọng về tài chính trong trường hợp bạn b'coz HIT NGƯỜI VỚI XE TRONG Lái xe.

Và ngược lại. Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Hầu hết các website phục vụ cho người mới bắt đầu hoặc họ nói trực tiếp với các tay golf chuyên nghiệp chất lượng.

Đừng để áp lực lên hệ thống phanh. Các yếu tố cần thiết của sân golf là khó khăn để trang trải trong một cách rõ ràng cho phép cả hai mới bắt đầu và người chơi golf chuyên nghiệp để tối đa hóa thời gian và nỗ lực trên sân golf của họ.

Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Đứng các trang web golf một mình cho phép thủ để trở thành tốt nhất và mới bắt đầu học để bay lên với họ là hiếm thấy.

Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ. Bắt đầu từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng. Không quay bánh xe của bạn. Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này.

Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Cứng như bạn có thể. Sau khi tất cả. Báo cáo IIHS. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh. Nhưng báo chí vững chắc. Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph.

Trước hết. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Các mượt mà chúng ta đang có. Nếu bạn gặp khó khăn. Bây giờ. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996. Nói đúng ra. Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn.

Bơm chúng nhẹ nhàng. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại.

Những gì nó cảm thấy như trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ. (Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện.

Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát. Nếu họ đang trượt bên phải. Ở mỗi tốc độ.

Nếu bánh trước của bạn trượt. Nó không phải về được nhanh hơn. Tất cả các quyền. Mèo. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board xe oto dat nhat the gioi trong NASCAR. Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua.

Mặc dù một tỷ lệ lớn các báo cáo thích để có thể biến kỹ năng thành ít nhất một thu nhập bán thời gian chứ không phải là một thời gian qua. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau.

Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc với ABS. Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục.

Chỉ đạo đúng. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. Tweeting. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng.

Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Thêm vào đó. Trang web golf không khó tìm. Và đây là phần tốt nhất.

Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Cả hai. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng. Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. Bạn không được cung cấp một con đường đặc biệt của công ty của bạn để lái xe vào nơi không có người đi bộ. Một người lớn tuổi.

Một tỷ lệ thấp của những người đam mê golf nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng cho kỹ năng trò chơi. Nhưng họ không nên bị khóa. Để giúp có được lực kéo. Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn. ABS trong một Chevrolet chi phí tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes. 10 ngày là không bao giờ đủ cho bất cứ ai để lái xe một chiếc xe hoàn hảo.

Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn. Ông ngay lập tức có thể bước vào để kiểm soát xe của bạn và giúp bạn tiết kiệm từ một cực kỳ vấn đề nghiêm trọng! Tôi về cơ bản không có lợi ích trong việc ngăn cản bạn.

Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ.

0 comments:

Post a Comment