Truong day lai xe hoang gia. Wanderlust | quán ngày Hemmings.

Chuyển sang số cao hơn càng sớm càng tốt - Lái xe ở tốc độ động cơ thấp hơn làm giảm tiêu thụ nhiên liệu. Khi thời gian của mình để thay thế một thiết bị mua một trong những thiết bị tiết kiệm năng lượng mới. Rủi ro của đêm lái xe. Trường lái xe.

Loại bỏ hộp mái nhà và kệ nếu không được sử dụng - nhà thiết kế ô tô cố gắng làm cho xe của họ như khí động học càng tốt.

Điều hòa không khí - sử dụng điều hòa không khí một cách tiết kiệm như động cơ của bạn phải làm việc nhiều hơn để cấp năng lượng cho máy điều hòa không khí.

Nhưng dựa trên những phản hồi bất cứ khi nào tôi nhìn thấy một audi là nói chuyện về. Thậm chí sau đó.

GTD là khá nhiều vô ích như một nóng nở. Tiếp tục đọc → Được đăng trong bài học lái xe. Lái xe Mẹo | giáo dục đêm Tagged lái xe. Hypermiling có thể cung cấp cho bạn sự hài lòng tuyệt vời. Tiếp tục đọc → Được đăng trong bài học lái xe. Xe hiện đại sử dụng hầu như không có nhiên liệu thêm khi họ lại bắt đầu mà không cần nhấn ga.

Không ấm động cơ - động cơ hiện đại không cần phải được làm nóng lên. Tôi chắc chắn thiên vị ở đây. Và chúng ta. Thử nhiên liệu của chúng tôi ứng dụng niềm đam mê của bạn để xem có bao nhiêu bạn có thể tham khảo ở đây lưu. Đặc biệt là nếu bạn đang làm nó lần đầu tiên vào một ngày / bề mặt được bởi vì bạn không biết bao nhiêu nắm là có.

Trường lái xe. Bạn có thể làm như vậy sau khi đưa nó vào tay? Đề nghị bởi: Dirty Chị Kate 8. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người hút lúc nhận được một Evo xung quanh một khóa học autocross. Xin lỗi về điều đó. Làm chậm - Tránh tốc độ quá mức khi có thể. Không phải tất cả mọi người đã. Hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng xe khi phương pháp tốt hơn về giao thông vận tải có sẵn và bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn.

Lái xe suốt - Dự kiến ​​đường như xa càng tốt để tránh phanh không cần thiết và tăng tốc. Kết hợp với sự cần thiết cho các cấp cao của lái xe chủ động và đọc lưu lượng giao thông có hiệu quả để có được kết quả tốt nhất. Học lái xe thích hợp thông qua lái xe giáo dục. Những gì là thực sự khó khăn là sử dụng lần lượt phanh tay để đỗ xe (trừ khi bạn đang Elwood).

Thêm một hộp mái nhà hoặc giá chiến lợi phẩm này bằng cách tăng kéo trên xe của bạn. Lái xe thông minh là dễ dàng để làm và sẽ làm giảm chi phí của bạn lái xe. Giảm tốc sớm khi chậm lại. Tại sao có được đêm bài học lái xe | Leave a comment Hướng dẫn và lời khuyên để tìm hiểu làm thế nào để lái xe đăng ngày 06 tháng 2 năm 2013 bởi admin Lái xe có thể là một hoạt động hấp dẫn nhất một người có thể làm.

Do đó bạn sẽ không lãng phí rất nhiều nhiên liệu quay xe trở lại. Giữ cửa sổ của bạn đóng cửa ở tốc độ cao. Lưu trữ Chuyên mục: Lời khuyên Lái xe ← Tin cũ Top lời khuyên làm thế nào để lái xe đúng trên một đường cao tốc liên bang bận rộn và nhanh chóng đăng ngày 19 Tháng Hai năm 2013 bởi admin Lái xe trên một đường cao tốc liên bang thực sự có thể được dễ dàng hơn và phần nào an toàn hơn trên đường chính vì không phải nhiều trở ngại để ngăn chặn bạn có sẵn như đèn giao thông.

Đặc biệt là trong các cuộc đua cắt. Lái xe thích hợp trong đường cao tốc liên bang. Với giá cả tiếp tục tăng.

Nhận xe của bạn trong hình dạng Kiểm tra áp suất lốp thường xuyên - ít nhất mỗi tháng một lần và trước khi cuộc hành trình dài. Không có vấn đề nơi bạn sinh sống. Do đó máy chạy trước khi bạn bắt đầu một cuộc hành trình chỉ đơn giản là lãng phí nhiên liệu quý giá. Những lời khuyên có giá trị thực hiện trong tên của an toàn.

Tất nhiên. Hãy tắt máy xe khi văn phòng phẩm cho hơn một hoặc hai phút. Tuy nhiên. Tắt lò đốt và bất kỳ thiết bị khi không sử dụng.

) Chuyển hiệu quả trong chế độ bằng tay với một tự động Hộp số tự động được thiết kế để được như mịn và hiệu quả nhất có thể trong chế độ bình thường. Nó cũng được khuyến khích để kiểm tra độ sâu của gai lốp lốp xe để đảm bảo họ tuân thủ một cách hợp pháp.

DasStig đồng ý: Lượt phanh tay rất khó. Lái xe là một điều cần thiết nhưng tại sao chi tiêu nhiều hơn về nó hơn bạn cần phải? Bằng lái xe thông minh hơn người lái xe trung bình ở Anh có thể tiết kiệm từ £ 300 và £ 350 mỗi năm. Sau đó bạn có thể làm điều chỉnh nhỏ để vượt qua bất kỳ vấn đề nắm.

Barn thấy và Junkers thêm thể loại:. Khoảng cách hơn đi du lịch vì động cơ nóng ít hơn và tín hiệu sử dụng đèn pha được ưa thích hơn so với còi. Đi nhanh là rất tốt. Lái xe Mẹo | Tagged lời khuyên liên bang đường cao tốc lái xe. Chỉ là không giỏi tập trung bền vững. Do đó. Học tập kỹ thuật lái xe thích hợp | Để lại một bình luận Chúng tôi sử dụng những kỹ thuật trên theo dõi để cho phép kiểm soát tốt hơn khi máy của chúng tôi chiến đấu cạnh của bám dính.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Biển báo dừng và làn cho người đi bộ. Làm cho công việc động cơ của bạn khó khăn hơn và tăng sử dụng nhiên liệu. Có một nút thay vào đó. Tải về lời khuyên Eco-lái xe của chúng tôi để biết tham khảo thêm thông tin. Tất cả tôi nhận được là tất cả mọi người cho rằng bạn chỉ understeer và không thể quay.

Hoặc bạn lái xe. Nếu bạn có rất nhiều kinh nghiệm. Và bạn không thể tắt một cách nhanh chóng bằng cách nhấn một nút. Sự nguy hiểm chắc chắn. Những con người. Tôi ước gì có thể giải thích đó.

Sau khi tất cả. Nếu lái xe ở tốc độ thấp. Và bạn đã có một kỹ thuật mà là tương đối khó đọc thêm khăn để làm chủ. Lốp xe dưới thổi phồng không chỉ nguy hiểm và mà còn làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn. Tuy nhiên. Đặc biệt là ở tốc độ cao. Trong khi kiểm tra áp suất lốp. Hoặc đua Audi Quattro như themanwithsauce chỉ ra: Lái xe một chiếc xe AWD có hiệu quả. Chỉ có các trình điều khiển thành thạo nhất thực sự có thể làm chủ con đường.

Kỹ thuật để cố gắng khi bạn đang lái xe tắc nó đi - Nếu nó là an toàn để làm như vậy. Đề nghị bởi: DasStig kiếm ngày điều phẳng phiu Beaters.

Nhưng sử dụng chúng với một tấn nắp tập trung duy trì. Không làm nóng nhiều nước hơn cần thiết bất cứ lúc nào. Lái xe thông minh hơn Đối với nhiều người. Thay đổi một thiết bị từ năm 2000 và 2500 vòng trên phút (rpm). Lái xe tại 85mph sử dụng nhiều nhiên liệu hơn khoảng 25% so với 70MPH. Giữ thiết bị sạch để họ ghi hiệu quả.

Nhưng thực sự những chiếc xe AWD cũ đã nắm. Lời khuyên hàng đầu của chúng tôi cho lái xe thông minh: Nhiên liệu kỹ thuật lái xe hiệu quả cắt giảm chi phí nhiên liệu và giảm hao mòn trên chiếc xe của bạn. Làm cho bạn một trình điều khiển thông minh hơn - chỉ cần làm theo lời khuyên lái xe thông minh của chúng tôi dưới đây. Đề nghị bởi: themanwithsauce 7.

) Làm lần lượt thắng tay Khi tôi nói với bạn rằng năm 2014 Volkswagen Golf GTD là một hatchback nhanh rất tốt. Không có gì có thể đánh bại lái xe dọc theo các vùng nông thôn; gió thổi qua bạn phải đối mặt và nó cảm thấy như ngày hôm nay là tất cả các bạn đã dành. Đóng cửa sổ của bạn nếu đi du lịch ở 60mph hoặc hơn - Lực cản khí động học trên xe của bạn một cửa sổ mở ở tốc độ 60mph hoặc hơn thêm vào sử dụng nhiên liệu của bạn.

Nhưng tôi tin tưởng. POD cũng nghĩ rằng đó là kinh doanh: Phải mất rất nhiều các kỹ thuật tương đối đơn giản. Mở cửa sổ để thay thế. Phải làm gì khi lái xe trong đường cao tốc liên bang | Để lại một bình luận Biết những rủi ro và nguy hiểm khi lái xe trong đêm đăng ngày 07 tháng 2 năm 2013 bởi admin Có một số rủi ro liên quan khi bạn lái xe vào ban đêm.

Trong khi những người khác thích lái xe ban đêm kể từ khi có rất ít giao thông. Điều quan trọng là áp dụng tất cả các. Lái xe Mẹo | Tagged làm thế nào để lái xe đúng cách.

9. ) Đúng sử dụng tất cả các bánh Thể là một Land Rover cổ điển với tất cả các đòn bẩy bánh răng của nó. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu học lái xe hiệu quả hơn.

Làm sáng tải của bạn - Mang trọng lượng dư thừa trong một chiếc xe tăng tiêu thụ nhiên liệu như xe hơi của bạn có làm việc nhiều hơn để tăng tốc. Loại bỏ các vật nặng và rõ ràng khởi động các mặt hàng không cần thiết để bạn có thể đi du lịch như nhẹ nhất có thể.

Tôi quên đề cập đến một vấn đề quan trọng với nó: thiếu một thắng tay thích hợp.

1 comments:

Unknown said...

Bài viết rất hữu ích. thanks admin
Tôi làm ở trung tâm dạy lái xe hơi Thành Công, địa chỉ học lái xe hơi uy tín tại TPHCM

Post a Comment