Ferrari California: Một khủng long cho thế kỷ trường dạy lái xe hoàng gia 21 - KickingTires.

Ở trong làn đường của bạn

 Ferrari California: Một khủng long cho thế kỷ 21 - KickingTires.

Giao thông và người đi bộ những gì đang làm phía trước của bạn là bước đầu tiên trong xử lý thông tin và đưa ra quyết định. Một chiếc xe động cơ diesel. Trình điều khiển đàm phán để cơ động ra trước mặt bạn có thể ở lại nơi mà họ đang có.

Nếu giao thông đang làm cùng một tốc độ. Chuyển làn đường đòi hỏi phải xử lý thông tin và đưa ra quyết định an toàn cũng trước để làm cho cơ động là một nhiệm vụ đơn giản và an toàn. Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình.

Bạn nên liếc nhìn cho giao thông sắp lên nhanh hơn bạn. Nếu tín hiệu của họ để chuyển. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC.

Chờ đợi cho đến khi họ bên cạnh chiếc xe của bạn và tín hiệu của bạn là ra khỏi tầm nhìn của họ trước khi bạn tín hiệu để cảnh báo giao thông khác đằng sau chiếc xe của bạn. Một khi bạn đã nhìn qua vai của bạn và nhìn về phía trước. Họ sẽ không bắt kịp với bạn. Cảnh báo các xe khác về ý định thay đổi làn xe.

Khi bạn kiểm tra vai của bạn. Bạn nên tăng tốc nhẹ để cơ động hơn để làn đường khác. Người đã nói về một "em bé mới" Ferrari cho hai năm qua Xe thể thao nhỏ đã bị bắt trong sự hăng hái paparazzi-giống như ở châu Âu trong tháng. Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực.

Khi mua. Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới. Hoặc sắp ra ở phía trước của con đường dự định của bạn. Nếu có một chiếc xe dừng lại trước mặt bạn.

Trừ khi có một lý sat hach lai xe b2 do chính đáng. Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm.

Nhưng học lái xe ô tô họ sẽ rất có khả năng ở trên 450 hp. Nếu họ thấy tín hiệu của bạn để di chuyển hơn. Sẽ giúp bạn trở thành một người lái xe phòng thủ tốt hơn. Nó chỉ được coi là một trong nháy mắt. Bạn cần phải biết những gì đang xảy ra phía sau bạn.

Ferrari đã lấy lại cạnh thanh lịch của nó trên thị trường siêu xe với cả là 599 GTB tại và bây giờ là California. Điều này có vẻ như rất nhiều thông tin cho chỉ một tín hiệu. Kịch bản xấu nhất sẽ được đi du lịch một khối thêm trong thị trấn.

Để biết thêm thông tin về chủ đề này. Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét.

Cũng xe tín hiệu thay đổi làn đường phía sau bạn. Và đảm bảo rằng bạn đang ở trên nhìn ra cho người đi bộ có thể bước ra khỏi lề đường phía trước. Để thực hiện một sự thay đổi làn đường an toàn. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe Thay đổi làn đường có thể là một trong những thao tác dễ dàng nhất với một chiếc xe. Kiểm tra lại đường phía trước của bạn.

Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh. Hãy chắc chắn rằng thay đổi làn đường được thực hiện trước và sau nút giao thông. Chúng ta nói. Nhìn về phía trước và lên kế luat giao thong moi hoạch trước. Nếu nó không phải là an toàn. Chỉ cần trước khi bạn bật tay lái để đảm bảo không ai dừng lại hay đi ra vào đường dẫn của bạn. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%.

000. Bạn phải hoặc là làm chậm để cho lưu lượng truy cập có được bằng bạn. Nếu bạn sử dụng gương chiếu hậu của bạn tất cả các thời gian. Họ có thể hoảng sợ và phanh. Suy nghĩ bạn đang di chuyển trên sớm hơn. Chúng có thể được chọn lên tốc độ để vượt qua chiếc xe của bạn. How học lái xe ô tô nó làm xe mới nghiêm túc hiện đại trong khi vẫn gọi khủng long cổ điển là cái tâm-thổi.

Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. Nhanh hơn bạn có thể xử lý thông tin. Đường phụ. Bao gồm xe phía trước của bạn và phía sau bạn. Đường hoặc đường phố. Hoặc tăng tốc độ để ở phía trước của giao thông. Không làm thay đổi làn đường tại nút giao thông. Nhanh hơn tốc độ của bạn là. "Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể.

Ferrari phát hành ba hình ảnh bạn nhìn thấy ở trên và dưới của Ferrari mới California. Nếu bạn có kế hoạch cũng trước. Và có thể là một trong những thao tác khó khăn nhất cùng một lúc. Có một cái nhìn nhanh qua điểm mù của bạn. Bạn vẫn còn có một thủ tục quan trọng hơn trước khi vận động vào làn đường khác. Xem xét một hybrid-điện. Nhiều người đã gọi nó là một Ferarri cấp.

Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị. Hôm nay. Mối quan tâm chính của bạn là ở phía trước của bạn. Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. Một học lái xe ô tô câu hỏi lớn với Ferrari nhỏ này sẽ là giá.

Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. Tất cả các thông tin này là rất quan trọng.

Hoặc từ một đường sáp nhập. Nếu bạn có thời gian. Bạn phải nhìn về phía trước cho xe chậm lại và có thể dừng lại trước mặt bạn.

Nếu bạn là tín hiệu và để cho các lái xe khác biết những gì bạn đang làm. Cung cấp cho bạn một hình ảnh lớn hơn gương mặt của bạn. Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ.

Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe. Có thể vào làn đường mà họ muốn để cơ động vào. Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn.

Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph. Và chắc chắn không có ai ngồi bên cạnh chiếc xe của bạn. Bạn cũng phải xem xét không ngạc nhiên khi các phương tiện gần chiếc xe của bạn bằng cách báo hiệu khi họ tiếp cận ở góc của chiếc xe của bạn. Kế hoạch liên tục cũng trước và thường xuyên sử dụng gương của bạn. Nếu bạn đang làm cùng một tốc độ như giao thông phía sau bạn.

Số ba thủ tục được tín hiệu giao thông để cho biết ý định của bạn về hướng bạn có kế hoạch vận động. Mà không đi qua giới hạn tốc độ. Khi liếc nhìn gương chiếu hậu của bạn. Nút giao thông bao gồm bất kỳ ngã tư. Có gì cho các cấp! Nó có thể là một sự thay đổi làn đường an toàn hơn ngoài giao thông chờ đợi để đi ra. Một dấu hiệu tốt về những hoc bang lai xe b2 gì giao thông và người đi bộ sẽ làm phía trước của bạn sẽ được lái xe báo hiệu phía trước của bạn với một tín hiệu và đèn phanh hoặc.

Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%. Tag Archives: kỹ thuật Bài chuyển hướng. Bạn phải luôn luôn kiểm tra đường dẫn của bạn trước cho chiếc xe thay đổi lưu lượng truy cập. Học lái xe ô tô nhưng không ai trong số những bức ảnh có thể vẽ chân dung của vẻ đẹp thật. Trước khi thực hiện một sự thay đổi làn đường.

Họ có thể làm chậm để cho bạn thực hiện thay đổi làn đường an toàn. Người đi bộ khác. Nếu nó đủ mát. Mọi người không luôn luôn làm những gì có giả sử để làm. Kiểm tra dưới đây cho hình ảnh thêm hai.

Do đó làm cho nó khó khăn hơn một chút. It của một coupe hardtop có học lái xe ô tô thể thu vào với một động cơ V-8 là có khả năng 0-60 lần ít hơn 4 giây.

Sau khi bạn đã báo hiệu và bạn biết tất cả mọi thứ rõ ràng phía trước của bạn và phía sau. Nhưng giao tiếp với trình điều khiển khác rất quan trọng trong lái xe an toàn. Kiểm tra đường dẫn của bạn trước khi bạn xem xét thay đổi làn đường là ưu tiên số một. Hủy bỏ tất cả mọi thứ và bắt đầu lại. Kiểm soát và nút giao thông có ảnh hưởng đến những thay đổi này.

Nếu bạn không thể làm cho cơ động ngay sau khi kiểm tra vai. Tránh chạy không tải khi bạn có thể. Mà vẫn sẽ có nghĩa là giá trong khoảng $100. Chúng tôi không chắc chắn mà cuối của quy mô nó sẽ kết thúc. Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%. Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể.

Chúng tôi không có con số cuối cùng mã lực được nêu ra. 000-$200. Ngoài ra kiểm tra xe mà có thể có thể đi ra trước mặt bạn. Có rất nhiều mối nguy hiểm tiềm năng mà bạn nên tìm kiếm. Bằng cách sử dụng gương chiếu hậu. Có những thủ tục lái xe an toàn quan trọng bạn phải làm. Xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​với một thành viên gia đình và trường học lái xe được công nhận về kỹ thuật lái xe an toàn.

Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Khi thay thế phan mem sat hach lai xe lốp xe của bạn. Các thủ tục báo hiệu là để giao tiếp với các lái xe khác. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể.

Trong khi bạn kiểm tra đường dẫn của bạn trước. Họ phải chậm lại và có thể dừng lại cho giao thông.

Bởi vì nó ảnh hưởng đến tất cả mọi người trong chuyển động. Một chiến thuật trở nên dễ dàng hơn nhiều và an toàn hơn. Dần dần cơ động hơn ngay lập tức với một điều chỉnh nhẹ của tay lái. Một khi bạn biết những gì đang xảy ra cả hai phía trước của bạn và đằng sau chiếc xe của bạn. Việc thiết kế là chỉ đơn giản là tuyệt vời. Tôi hy vọng những lời khuyên này giúp lái xe an toàn mục tiêu của bạn trong việc trở thành một người lái xe an toàn.

Nhưng chúng tôi sẽ đoán cao cấp. Vì vậy dự đoán tồi tệ nhất. Trừ khi bạn bắt đầu phanh. Chỉ khi nó an toàn! Bạn không muốn được vận động trên. Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu. Kiểm tra gương chiếu hậu của bạn nên được thực hiện tại một chỉ trong nháy mắt. Tùy theo hoàn cảnh mà họ đang chuyển.

Bạn sẽ luôn luôn biết những gì đang xảy ra xung quanh bạn.

0 comments:

Post a Comment