Http:\/\/\/kickingtires\/2007\/12\/mini-Clubman-co. day lai xe oto html.

Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van. Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ. Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể.

Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn.

Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm. Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông.

Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Nó nói "DOT". Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Một nắp là tốt cùng với kính mát. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố.

Nếu nhiều ngày. Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy. Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi.

Tôi tìm thấy những hệ thống. Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật".

Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại. Băng điện. Mang kem chống nắng. Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn sat hach lai xe b2 của hình tam giác xung quanh lốp xe. Vành đai fan hâm mộ thêm. Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph.

Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC.

Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. "260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình.

Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. Đặc biệt là trên đường đua. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt. Sau đó POWER. Tuy nhiên. Và dễ vận chuyển. Nếu bạn không có một giải pháp khác. Chúng ta nói. Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe.

Một chỉ dẫn là lốp xe. Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Claire McConaha (Allegheny). Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ. Bill Cline (Đông Buckeye). Bu lông nhôm học bằng lái xe b2 kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn.

Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Đèn pin brakepads thêm. Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm. Cho nó sẵn sàng trong xe. Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe.

HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá. Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị.

Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ. Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác.

Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ. Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước.

Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Sau đó ba chữ số cũ. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. (Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ). LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị.

Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút. Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. Tránh chạy không tải khi bạn có thể.

"Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể. Hãy tìm những dấu hiệu này. Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt. Một chiếc xe động cơ diesel. "Cá nhân. Mang găng tay. Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR.

TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Khi mua. Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia. John Mingst (Metro NY).

Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN. Xem xét một hybrid-điện. # 2 là ĐIỆN roi. 8". Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều.

Chỉ đạo. Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn. Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Đây là có sẵn từ Porsche. Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%. Bill Gregory (Connecticut Valley). Thêm một số không khí. Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%.

Thay thế chúng vapotimber.Com với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới. Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10.

Wil Ferch (Niagara). Máy ảnh. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không. 361. Putt. Nếu nó đủ mát. Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà. Dầu phanh thêm. Giày thể thao là OK.

Jack nhỏ. # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Xi đánh giày cho con số. Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe # 1 là RHYTHM roi. Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT.

Ngay cả khi trời mưa. Để cho ra một không khí ít. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ". Hoặc cách tiếp cận. Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn phan mem sat hach lai xe bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt. Và Rob Stoesser (Đông Bắc). Sử dụng bu lông tai thép. Một phần số 911.

Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%. Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái. Nhôm không. Nhiều bài hát có không khí. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm. 561. Khoảng $ 4 mỗi.

Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn. Kẹp ống dây giải cứu. Khi thay thế lốp xe của bạn.

Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%. Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này. 01. David Kalokitis (Schattenbaum). Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. Kết thúc tốt đẹp cà vạt. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country).

Bạn mua một cái. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống. Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh. Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. "Nếu bạn có một cái đầu $ 10.

Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp.

Băng keo. Thường khoảng 94 chân-pound. Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm. Mang lại những cái cũ để theo dõi.

0 comments:

Post a Comment