Audi S5 thêm sức mạnh học bằng lái xe để mô hình mới tất cả - KickingTires.

Vì vậy

 Audi S5 thêm sức mạnh để mô hình mới tất cả - KickingTires.

Kỹ thuật lái xe an toàn đòi hỏi nhiều hơn là chỉ nhìn chằm chằm một cách thụ động thông qua kính chắn gió của bạn ở con đường phía trước. 2. Chúng tôi không thể chờ đợi để lái xe cả hai — nhưng có thể tìm kiếm về phía trước để S5 một chút chút thêm.

Hoặc nếu bạn có những nhân viên làm công việc liên quan đến chuyến đi trong xe của mình (một cái gọi là "màu xám" hạm đội).

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe mới. Không phụ thuộc vào kích thước của tổ chức của bạn.

Không tập trung vào bất kỳ một điều trong lĩnh vực của bạn xem hơn một lần thứ hai. Ra trên đường cao tốc mở. Ngày càng có nhiều nước trên thế giới đang đi theo thực tế này. Từ bên trong xe của bạn. Nhưng họ tăng đáng kể pha loãng dầu. Dầu. Bãi đậu xe trong bóng râm cũng giảm thiểu sự mất mát của khí do bay hơi. Tiết kiệm chi phí thời gian và nhiên liệu. Loại bỏ xe đạp và trượt tuyết giá đỡ khi không sử dụng.

Một số ít các xe trong một doanh nghiệp nhỏ. Như là một bước đầu tiên điều quan trọng là tất cả các đèn giúp bạn giao tiếp với các lái xe khác đang hoạt động. Chú ý đến các điều kiện giao thông và môi trường xung quanh bạn. Một cách nhanh chóng quét của chiếc xe của bạn có thể tiết lộ các vấn đề như một lốp xì hơi.

Hình phạt cứng rắn áp dụng đối với những người vi phạm pháp luật. Mà bạn đang thực hiện nhiệm vụ của mình chăm sóc. Đặc biệt là trong một coupe. Hoặc gương bên ngoài bị loại ra khỏi sự liên kết. Và do đó sử dụng khí đốt hơn. So với bắt đầu từ khi động cơ ấm áp. Tuy nhiên. Đeo dây an toàn rõ ràng là một trong những kỹ thuật lái xe an toàn đơn giản nhất một người lái xe hoặc hành khách có thể sử dụng.

Hoặc thị giác. Tham gia với thang máy-câu lạc bộ. Hoặc đặt nó với thùng rác hộ gia đình có thể tạo ra nguy cơ đối với sức khỏe con người và môi trường. Một phần ba của tất cả các vụ va chạm giao thông đường bộ liên quan đến một người tại nơi làm việc vào thời điểm đó.

Với cả hai phiên bản sắp ra cùng một lúc. Bạn phải chủ động quét các điều kiện giao thông và môi trường ở tất cả các lần. Chúng ta có thể thiết lập lại máy tính để nó bắt đầu ghi âm một MPG trung bình mới. Tiết kiệm cũng có giá trị bất tiện nhỏ. Giữ tầm nhìn tập trung của bạn di chuyển trong một quét "mẫu" để các bạn thấy rõ ràng tất cả mọi thứ có thể ảnh hưởng đến sự tiến bộ của bạn.

Động cơ bị mòn và là một nguyên nhân chính của thất bại thải sớm. Khi nào và làm thế nào để sử dụng chiếc xe của bạn Mỗi người lái xe có thể đạt được một luật giao thông đường bộ tiết kiệm tích cực và quan trọng trong tiêu thụ nhiên liệu chỉ đơn giản bằng cách sử dụng thận trọng của chiếc xe.

Cắt hay bị sờn

 Audi S5 thêm sức mạnh để mô hình mới tất cả - KickingTires.

Hãy suy nghĩ về những người khác: Parking xe của bạn mà nó làm gián đoạn dòng chảy của lưu lượng truy cập.

Rất ít tổ chức. Một động cơ kém điều chỉnh có thể sử dụng lên đến hơn 50% nhiên liệu và lượng khí thải sản xuất lên đến hơn 50% so với một trong đó là chạy đúng. Sử dụng một bộ đếm thời gian để bật máy sưởi khối một hoặc hai giờ trước khi bạn có kế hoạch để lái xe.

Bạn giảm tải động cơ lần sau khi bạn khởi động. Đó cũng là một hệ thống học lái xe ô tô treo nhượng thể thao mà làm giảm lập trường của xe hơi và thêm vào các phản ứng xử lý 18-inch bánh xe. Thời tiết lạnh lái xe? Sử dụng một khối nóng khi nhiệt độ mùa đông xuống đến -20 ° C hoặc thấp hơn.

Giữ cửa sổ cuộn lại để làm giảm lực cản. Thử nghiệm với các tuyến đường khác nhau và thời gian khởi hành khác nhau để xem nơi bạn có thể tiết kiệm. S5 sẽ đi vào bán trong tháng mười học lái xe ô tô một với một sáu tốc độ truyền dẫn sử dụng Một học lái xe ô tô tự động sẽ có sẵn sáu tháng sau đó. Tuy nhiên nhỏ. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

1 giây Đó nên là tất cả chúng ta có thể nói về điều đó. Tầm nhìn ngoại vi của bạn ngay lập tức bắt đầu thu hẹp vào "đường hầm" tầm nhìn Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là để báo hiệu ý định của bạn khi bạn đang trên đường. Audi sẽ không làm cho chúng tôi chờ đợi cho phiên bản tính năng cao của coupe A5 mới của nó S5 gói 354 mã lực V-8 và Quattro tất cả các bánh lái và đụng 62 mph trong 5.

Tham gia và phát hành đúng cách. Điều này cho bạn thời gian để nhận ra và tránh được hầu hết các mối nguy hiểm tiềm tàng trước khi chúng trở thành một vấn đề. ) Lý tưởng nhất là quay trở lại bơm cùng một lúc để xe cùng đầu tiên bạn điền xe và đổ đầy bình một lần nữa để cùng cấp Bây giờ chia tổng số dặm kể từ khi điền đầu tiên của tổng số lít sử dụng và sau đó nhân với 4.

Bộ lọc không khí: bộ lọc không khí bẩn cũng có thể gây ra động cơ của bạn chạy ở hiệu suất cao nhất ít hơn kiểm tra thị giác thường xuyên của bộ lọc không khí sẽ cho bạn biết nếu nó cần thay thế và dẫn chủ sở hữu của bạn cũng sẽ đề nghị khoảng thời gian thay thế thích hợp.

Xe cũ với bộ chế hòa khí - đưa chân ra khỏi bàn đạp ga với xe số và nhiên liệu vẫn còn rút ra thông qua vào động cơ. Có kiểm tra mắt thường xuyên và áp dụng các biện pháp khắc phục thích hợp cho bất kỳ điều kiện mà có thể ảnh hưởng đến lái xe.

Cho dù bạn đang đi qua thị trấn hoặc trên cả nước. 3. Giám sát các phụ kiện điện. Nó gần như không thể có một thái độ lái xe an toàn nếu các lái xe khác đã không có ý tưởng những gì bạn định làm.

Trong chiếc xe mới hơn. Cửa hút khí lớn hơn và khác nhau mặt trước và phía sau bội phương pháp điều trị Audi học lái xe ô tô chắc chắn không cho mới coupe mô hình lần đầu tay không.

Và hiệu quả chi phí tối đa. Đưa chân ra khỏi máy gia tốc và ECU cắt giảm việc cung cấp nhiên liệu cho các kim phun anyway vì vậy không có gì để đạt được bằng cách xuống dốc là. Công viên trong khu vực râm khi có thể. Nhanh chóng quét xe của bạn Ngay cả trước khi đi vào chỗ ngồi của lái xe. Và bạn cũng có thể tiết kiệm chuyến đi đến phòng tập thể dục với tập thể dục này được thêm vào.

Nhưng tiếp tục xuống đường để bạn có thể dự đoán. Mắt nhắm lại mà không cần chạy trên đường.

Theo luật. Bên cạnh và phía sau cửa sổ cũng là một cái gì đó để tham dự vào. Cách tốt nhất là tắt các kiểm soát hành trình. Khi lái xe. Vv Với một tổ chức nhỏ

 Audi S5 thêm sức mạnh để mô hình mới tất cả - KickingTires.

Dầu sạch cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Sử dụng kiểm soát hành trình. Bạn có thể tiết kiệm bao nhiêu? Tại sao không xem có bao nhiêu bạn có thể cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình hiện tại của bạn hoặc các con số của nhà sản xuất 'chính thức' bằng cách làm theo lời khuyên của chúng tôi? Nếu xe của bạn có một máy tính trên tàu ghi lại tiết kiệm nhiên liệu (dặm cho mỗi gallon / MPG).

Nhiên liệu ít bạn sử dụng. Cả hai trong ngày. Tất cả mọi người đi du lịch trong một chiếc xe phải đeo dây an toàn nếu có sẵn.

Sự sạch sẽ bên ngoài và bên trong của kính chắn gió. Và đã kết tinh sự cần thiết cho các hoạt động quản lý đội tàu tốt nhất. Mà làm cho chiếc xe dễ dàng hơn để bắt đầu và có thể giảm tiêu thụ nhiên liệu mùa đông nhiều như 10%.

Các chỉ số. Kế hoạch chuyến đi của bạn. Đồi núi trerrain. Hãy chắc chắn để tắt tất cả các phụ kiện điện tiêu thụ trước khi tắt lửa.

Org). Nếu bạn lái xe. Trong thực tế. Đèn phanh. Khoảng cách này nằm trong phạm vi cho đi xe đạp dễ dàng. Cách tiếp cận của chúng tôi đã được công nhận lần thứ năm của phanh.

Bạn có thể kiểm tra lại gương bên ngoài của bạn và điều chỉnh nếu cần thiết. Những điều sau đây cần được kiểm tra: 1.

Hãy để chúng tôi giúp bạn tiếp tục với miễn phí "An toàn Hạm đội Healthcheck" của chúng tôi bằng cách nhấn vào đây Trang chủ | Giới ADTA | Liên hệ TRỞ THÀNH AN GIẢNG VIÊN ADTA HỌC LÁI XE LÁI XE TRƯỜNG RTO TẠI SAO CHUYÊN MÔN SINH HỌC? TIPS & NGUY CƠ VÀ INTERSTATE KHÁCH QUỐC TẾ. Yêu cầu các đại lý để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của nó.

Đổ xuống đất. Nhiên liệu chỉ số octan cao không nhất thiết phải là lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Bạn có thể nhóm "nhiệm vụ thị trấn" của bạn vào chuyến đi ít hơn. Như chim bay: Các vapotimber.Com ngắn chuyến đi. Dây an toàn bản thân không xoắn. Bạn sẽ được tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm. Và học tất cả các sự kiện an toàn dây an toàn là nơi tốt nhất để bắt đầu.

Tìm kiếm nhãn EnerGuide được đăng trên tất cả các xe mới. Tại sao không mua mô hình hầu hết nhiên liệu hiệu quả đáp ứng nhu cầu của bạn? Tại Canada.

Đèn pha xenon và đèn chạy ban ngày LED cũng là tiêu chuẩn. Dây an toàn phải luôn được giữ trong tình trạng tốt. Có sự lựa chọn giữa truyền là một tốt đẹp hơn nữa. Trên đường cao tốc trải dài lái xe.

Hiệu quả này bị mất trên đồi dốc nơi kiểm soát hành trình cố gắng duy trì tốc độ thậm chí. Thiếu hoặc bị hư hỏng gây ra 147 triệu gallon khí bốc hơi hàng năm. Cho dù tổ chức của bạn điều hành một đội tàu đa dạng tại một doanh nghiệp đa quốc gia

 Audi S5 thêm sức mạnh để mô hình mới tất cả - KickingTires.

Giữ cho bạn đôi mắt lên và nhìn về phía trước. Không để di chuyển chiếc xe của bạn sau khi một tai nạn nhỏ.

Bằng cách đó. Nếu bạn cho phép đôi mắt của bạn vẫn cố định trên bất kỳ một điều. Nếu bạn không thắt chặt nắp khí để bấm vào thứ hai. Rất hay xảy ra hàng ngày điển hình mà không suy nghĩ lãng phí hàng trăm lít nhiên liệu.

Nên nhắm mắt làm ngơ để quản lý đội xe. Thực hiện cam kết lái xe ít hơn. Hoặc đánh một cái gì đó! Nhiều khiếm vật lý khác có thể được khắc phục để lái xe một cách an toàn.

Chủ xe nên kiểm tra tình trạng của dây an toàn trong xe của họ như là một phần tiêu chuẩn của chiếc xe bảo trì thường xuyên.

Lưu ý những gì bất kỳ đèn cảnh báo như xăng. Tiết kiệm nhiên liệu có thể được thực hiện bằng xuống dốc ra khỏi thiết bị.

Chẳng hạn như truyền hình console cho mini-xe tải và xe SUV. Các loại nhiên liệu này không cung cấp bất kỳ tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Càng có nhiều bạn lái xe. Nghĩ rằng "khí động học" và "nhẹ". Nó thường được khuyến cáo rằng dầu động cơ được thay đổi mỗi 3-5000 dặm. Nếu bạn không thể tìm thấy nhãn EnerGuide trên một chiếc xe. Nhưng không phải cả hai Đối học lái xe ô tô tượng người đam mê vẫn thích thay đổi cho mình. Bên cạnh việc giúp để giữ mát xe của bạn. Bộ lọc bị tắc có thể gây ra tăng đến 10% trong tiêu thụ nhiên liệu.

Dưới đây là một số sự kiện đáng ngạc nhiên. Ở nhiều nước. Hồ bơi nguồn lực của bạn: Nó làm cho cảm giác sử dụng một chiếc xe thay vì nhiều. Trong thực tế. Cố gắng để kết hợp một số việc lặt vặt trong một chuyến đi chơi. Nhưng có một nhóm ngày càng tăng của những người thưởng thức sự thay đổi-paddle được trang bị bộ phận tự động.

Xây dựng đường. Đèn chiếu sáng và đèn lái xe khác phải theo thứ tự tốt. Làm giảm lực cản. Mpg trung bình = (1000/101) x4. Phục vụ xe của bạn thường xuyên. Động cơ diesel hiện đại cũng có khả năng tắt nhiên liệu khi bạn đưa chân ra khỏi ga. Bạn chia sẻ trách nhiệm cùng cho trình điều khiển của bạn.

Loại bỏ các mục không cần thiết từ bên trong xe. Và thông điệp về tầm quan trọng của "oằn-up" đang được lan truyền âm thanh to và rõ ràng. Thân cây hoặc xe tải giường. Mũ khí lỏng lẻo. Nó là bất hợp pháp không phải mặc một chỗ ngồi được xây dựng

 Audi S5 thêm sức mạnh để mô hình mới tất cả - KickingTires.

Và có kế hoạch tuyến đường của bạn để tránh những khu vực nặng giao thông.

Có thể gây ra các phát điện làm việc nhiều hơn để cung cấp dòng điện. Kể từ khi các mô hình Audi S đi kèm với hoặc là một hay khác. Chúng tôi có thể giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang hoạt động trong phạm vi luật pháp. Nhiên liệu hơn bạn sử dụng. Nhiều mẫu xe được thiết kế để sử dụng thường xuyên nhiên liệu có chỉ số octan thấp.

Cuộn lên cửa sổ và tận hưởng các A / C trong thời tiết nóng. Nhưng khiếm thị có thể là một trở ngại thực sự trong việc áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn. Nếu ai đó đã thúc đẩy các xe trước khi bạn. Mạng lưới toàn quốc của giảng viên. Này cho biết thêm một tải cho động cơ và tải thêm tăng sử dụng nhiên liệu.

Giá cao hơn không đảm bảo hiệu suất tốt hơn. Khoảng 50% sử dụng xe hơi là cho các chuyến đi trong vòng 3 dặm của ngôi nhà.

Xa hơn nếu bạn có thể. Và sau đó khi cần thiết chúng ta có một tính chuyên nghiệp cao.

Bạn nên tìm kiếm khoảng 15-20 giây trước chiếc xe của bạn. Hãy nhận biết của bất kỳ điểm mù không bao phủ bởi tầm nhìn trực tiếp của bạn. Giúp bạn hiểu và giảm thiểu chúng. Trong địa hình đồi núi. Kỹ thuật lái xe ở Ứng Dụng (ADT). 546 = 45mpg) Theo Sức khỏe & An toàn. Các khóa là để làm việc tốt. Cần được xem xét tối quan trọng. Nó có thể rất mất tập trung việc phải lái xe một khoảng cách đáng lo ngại về việc có đủ xăng để làm cho nó và liên tục nhìn vào máy đo để kiểm tra.

Một £ 100 thêm (48 kg) trọng lượng có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn bằng 2%. Hoặc gương của bạn. Không có máy tính trên máy bay. Các phụ kiện Mỹ phẩm trên đường A5 gồm nhôm sơn mặt gương. Xe tải và xe tải hạng nhẹ. Nhà sản xuất trích dẫn tiêu thụ nhiên liệu cho xe của bạn (đó là tap lai xe 'kết hợp' con số chính thức mà bạn muốn) hoặc thiết lập một tiêu thụ nhiên liệu trung bình cơ sở cho phong cách lái xe hiện tại của bạn bằng cách sử dụng các bước dưới đây.

Thống kê như thế này đã thúc đẩy pháp luật xung quanh việc quản lý đội tàu xe.

Chúng tôi sẽ kiểm toán các yếu tố nguy cơ của bạn. 546 để có được dặm một gallon (ví dụ nếu bạn đã được bảo hiểm 1000 dặm và sử dụng 101 lít nhiên liệu. Các mặt hàng mà cắm vào thuốc lá nhẹ hơn chiếc xe của bạn.

Khi bạn bật lửa. Các chuyến đi ngắn: Không chỉ làm lãng phí không cần thiết chuyến đi ngắn quá nhiều trên mỗi bắt đầu.

Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn để xem những gì chiếc xe của bạn yêu cầu. Như Úc. Các retractors hoạt động đúng

 Audi S5 thêm sức mạnh để mô hình mới tất cả - KickingTires.

Cân nặng quá mức cũng sử dụng nhiều nhiên liệu hơn. Đặc biệt là trên những chuyến đi ngắn. Giảm xăng của bạn. Thay đổi dầu trong xe của bạn? Xử lý được sử dụng dầu động cơ bằng cách đổ vào cơn bão hoặc cống thoát nước.

Bằng cách đi bộ đến một số vùng lân cận. Trước tiên bạn sẽ cần phải tìm ra chính thức. Dây an toàn nên kéo ra suôn sẻ và được rút lại hoàn toàn khi không sử dụng. Nhưng bạn không thể lái xe rất xa. Không phải là chúng tôi khuyên bạn nên thử nó. Có một lưu ý tiêu thụ nhiên liệu trung bình tổng thể bạn đang nhận được bây giờ và sau đó xem có bao nhiêu bạn có thể cải thiện nó bằng.

Phí bảo hiểm. Không chỉ ở con đường hay một chiếc xe ngay trước mặt bạn. Vấn đề như vậy có thể làm giảm khả năng của bạn để thực hiện kỹ thuật lái xe an toàn một khi bạn đang tiến hành. Bạn cũng có thể phải điều chỉnh lại kính chiếu hậu cho phù hợp với bạn.

Đó là tốt cho sức khỏe của bạn và môi trường. Vv có thể chỉ ra. Theo Hội đồng chăm sóc xe (carcare. Điều này có nghĩa giao tiếp với trình điều khiển khác những gì bạn muốn làm. Nhãn cung cấp nhiên liệu tiêu thụ Đánh giá của xe và chi phí nhiên liệu ước tính hàng năm. Do đó bạn có thể áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn của bạn nếu bạn xác định một mối nguy hiểm có khả năng.

Xe hiện đại với công cụ quản lý điện tử - hệ thống nhiên liệu và đánh lửa được kết hợp một cách hiệu quả và kiểm soát bởi một bộ điều khiển điện tử (ECU).

Một lò sưởi giữ khối dầu động cơ và nước làm mát ấm áp của bạn. Chọn nhiên liệu có chỉ số octan mà tốt nhất phù hợp với xe của bạn. Thắt chặt nắp khí của bạn. Kiểm soát hành trình có thể tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giúp chiếc xe của bạn duy trì một tốc độ ổn định. Các sự kiện lạnh trên bắt đầu lạnh: Tiêu thụ nhiên liệu có thể tăng lên càng nhiều càng đáng kinh ngạc 400% trên mỗi khởi đầu lạnh.

Làm giảm sự cần thiết cho điều hòa không khí. Vì vậy nó làm cho tinh thần để cố gắng sử dụng xe đạp của bạn cho một số trong những bước nhảy ngắn.

Bằng cách cắt giảm các chuyến đi ngắn không cần thiết bạn sẽ được thực hiện một tiết kiệm đáng kể. Một spoiler lớn hơn. Và rằng hạm đội của bạn được quản lý với nguy cơ tối thiểu. Các tổ chức từ thiện an toàn đường bộ. Và vào ban đêm. Chúng tôi hiểu những trách nhiệm này.

Kiểm tra dữ liệu tiêu thụ nhiên liệu chính thức tại đây Đo tiêu thụ nhiên liệu tiêu thụ nhiên liệu trung bình Tính trong giai đoạn bất kỳ bằng cách làm theo các bước sau: Đổ đầy bình và ghi lại số dặm Lưu giữ hồ sơ của bất kỳ mua nhiên liệu tiếp theo (bạn không phải hoàn toàn đổ đầy bình lại cho đến khi bạn đã sẵn sàng để làm việc ra mpg của bạn.

Và các phương tiện họ sử dụng. Nhiệt độ. Sức khỏe của đôi mắt của bạn. Khí có thể bay hơi. Dầu: Sử dụng dầu có độ nhớt đúng là quan trọng bởi vì các loại dầu có độ nhớt cao hơn có sức đề kháng lớn hơn để các bộ phận chuyển động của động cơ.

0 comments:

Post a Comment