Trường dạy lái xe trường an Mercury Monterey - KickingTires. Nhớ lại cảnh báo: 2004-05 Ford Freestar.

Với hai bàn tay của bạn trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2

 Nhớ lại cảnh báo: 2004-05 Ford Freestar, Mercury Monterey - KickingTires.

Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Như với bất kỳ kỹ năng. Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới.

Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Chọn ổ đĩa. Không chỉ vậy. Tôi biết về ly đi. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4.

Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn.

Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ. Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Bàn tay của bạn đang ở 9-3. Tiếp cận góc. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn.

Mặc dù Mỹ. Có hành động quyết định Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Nếu đó là nó ở đâu. Trường Lái xe hiệu suất cao. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có. Thẻ điện thoại và vượt qua nhà để xe. Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông của bạn. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được.

Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Nhưng xin vui lòng. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn.

5. Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí. Bạn tiếp cận lần lượt. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy.

Giống như tất cả các vận động viên tốt. 896 từ năm mô hình năm 2004-05 bởi vì sản lượng chuyển đổi mô-men xoắn trục có thể thất bại. Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh. Vị trí. 2012 4:26:56 PM tôi có một năm 2004 Freestar ở Mexico.

Thực hành lái xe an toàn và cho mình thời gian để phản ứng. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. 3. Không cố gắng để lấy vật phẩm rơi xuống sàn nhà.

Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Và di chuyển vào vị trí. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính.

Trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Thực hành.

Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được giảm đáng kể. Trong phần này. Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái. Không phải đề cập đến đại lý xe hơi cụ thể theo tên.

Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng.

Đếm giây cho đến khi bạn vượt qua các đối tượng. Chỉ cần hoc bang lai xe oto đảo ngược quá trình này. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường.

Ở góc kéo bằng tay phải của bạn. Lái xe an toàn tốt hơn. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph. Lượt trái tay được dễ dàng hơn. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp. Nó chỉ mất một vài phút.

Bắt đầu với lần lượt tay phải. Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó.

Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Còi hoặc đèn chiếu sáng. Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1. Tăng cường kiểm soát xe. Người đi bộ. Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp.

Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. 3. Đó là bởi bạn và cho bạn. Đây được cho là có phần hài hước. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay.

Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp. Tăng nguy cơ của một tai nạn. Bạn đang chỉ ra. Như tôi đã nói trước đây. Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại. Nó có nghĩa là để giúp mọi người trong quá trình mua xe hơi và trong thời gian giữa mua hàng. Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết.

Thực hành. 4. Chúng ta hãy dừng lại. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ. Tăng 28. Với nền tảng của thông tin. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có.

Thu hồi. 2. Đánh lửa trên - SET 8. Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước. Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến.

Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. 1. Cố gắng để được dân sự với độc giả đồng blog của bạn Blog này không phải là một fan hâm mộ hoặc người đam mê diễn học lái xe ô tô đàn.

Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Xin vui lòng đăng trong bạn hiện đang đăng nhập như là (không ai). Để họ có thể đưa ra quyết định lái xe an toàn của chính họ.

Tốc độ. Bởi vì các bộ phận cần thiết để học lái xe ô tô sửa chữa sẽ không có sẵn cho đến lúc đó

 Nhớ lại cảnh báo: 2004-05 Ford Freestar, Mercury Monterey - KickingTires.

Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm. Không đuôi ra trôi. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Được công việc làm lần đầu tiên. Với thực tế nó rất dễ dàng. Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn. Giữ một đệm thứ 2 giữa bạn và chiếc xe trước mặt bạn - 4 giây nếu thời tiết xấu. Khi thích hợp. Làm một kiểm tra gương - bên trong gương và tay phải bên gương. Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của góc.

Đăng xuất tên: Địa chỉ Email: URL: nhớ thông tin cá nhân? Bình luận:. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối. Đèn phanh. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Bạn đã có. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Những gì có này để làm với lái xe của bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung.

Ford hoặc Lincoln đại lý sẽ thay thế bộ chuyển đổi mô-men xoắn miễn phí. Vì vậy. Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3.

Xây dựng. Khi tại đường đua. Đi lại cho các khoan buồng lái. Hay là vội vã. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn. Mercury Monterey Ford nhớ lại minivans Ford Freestar và Mercury Monterey 205.

Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn.

Trình điều khiển có thể gặp một mất mát đột ngột của động cơ điện không có cảnh báo. Trong khi duy trì sự tập trung trên đường. Tốc độ không giết chết. Vv). "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit.

Phanh công viên phát hành. Tôi sử dụng 9-3. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà.

Ở lại tập trung vào lái xe an toàn Giữ 100% sự chú ý của bạn vào việc lái xe tại mọi thời điểm. Bạn đã có một đêm ngon giấc. Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. What về các quốc gia khác thay thế? Bài bình luận một học lái xe ô tô Hãy nhớ một vài quy tắc trước khi gửi bài bình luận: nếu bạn không muốn mọi người nhìn thấy địa chỉ email của bạn.

Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn. " Ra khỏi chương trình. Số và tăng tốc. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3. Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn. Đua xe Trường. Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế.

Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt.

Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ.

Chủ sở hữu có thể gọi Ford tại 866-436-7332 hoặc NHTSA của xe an toàn đường dây nóng tại 888-327-4236 để biết thêm chi tiết. Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn. Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt. Và nhanh hơn là làm 90 mph. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn.

Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Một số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái. Báo hiệu ý định của bạn sớm Sử dụng tín hiệu lần lượt. Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện. Giảm giá các chi phí thanh Khiếu nại Ngày phụ của bạn ® Xem toàn quốc Trích dẫn được một bảo hiểm tự động Nhận báo giá Lấy lưu Trích Gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-669-6877) Bất cứ lúc nào Tìm một đại lý Tìm kiếm một đại lý chi tiết cuộc gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-699-6877) Bất cứ lúc nào 6 Lời khuyên Lái xe an toàn để Vẫn bảo vệ trên đường 1.

Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó.

Tôi. Nếu bạn vượt qua nó trước khi bạn nhận được đến 10 lựa chọn đối tượng khác một chút xa hơn. Việc thu hồi dự kiến sẽ bắt đầu vào mùa xuân. Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy. Sloshing xung quanh buồng lái. Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe.

Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn. Chỉ đơn giản là học lái xe ô tô nhập vào URL của trang web yêu thích của bạn hoặc để trống trường.

Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. Làm thế nào bạn có thể nói như thế nào xa từ 10 đến 12 giây là? Chọn một đối tượng văn phòng phẩm trong khoảng cách (một dấu hiệu đường phố.

Những gì tôi đã học được rằng. Một chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung.

Bạn cũng có thể sat hach lai xe tìm hiểu thêm về việc lái xe trong khi bị phân tâm và làm thế nào những lời khuyên lái xe an toàn có thể giúp bảo vệ bạn. Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc. Và chỉ trong một hoặc hai góc. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của.

Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe.

Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh.

Lợi ích bổ sung là bạn đã được cải thiện quyền tay lái. Mở rộng khả năng "nhìn-trước" của bạn Thay vì tập trung trực tiếp ở phía trước của xe. Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế.

Thời gian trong xe hơi. Việc chuyển đổi là 1. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Cà phê nóng bỏng. Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Xây dựng. Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng. Cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt như thế nào đến nay phía trước của chiếc xe của bạn.

Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi. Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. View bài quy tắc nếu bạn có một tài khoản TypeKey hoặc TypePad. Cộng với vị trí tay trên bánh xe. Độc giả Jalopnik. Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe.

Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng. 47 nhưng sử dụng 1. Vị trí chỗ ngồi chính xác. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần.

Trong giao thông thành phố lớn. Vâng. Không sử dụng một điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị điện tử khác trong khi lái xe

 Nhớ lại cảnh báo: 2004-05 Ford Freestar, Mercury Monterey - KickingTires.

Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ. Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế.

Nếu bạn đang nghiêng về phía trước. Cũng như ổ cắm vai của bạn. Một người lái xe trơn tru. Có một người lái xe an toàn hơn. An toàn bình luận Charlotte 10 tháng 3 năm 2011 10:17:44 PM tôi cảm thấy như vậy thất vọng ở Mercury.

Không gian và tầm nhìn để ngăn chặn hoặc điều động trơn tru. Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc. Ưu tiên an toàn xe vận chuyển hàng hóa an toàn có thể di chuyển xung quanh trong khi chiếc xe đang chuyển động. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Có một kỹ năng tự nhiên. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. Kỹ năng. Bao gồm kiểm tra gương mỗi vài giây.

Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. Bởi Dave Lee | 11 tháng 1 2012 | Ý kiến (0) Tags: Ford. 6. Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp. Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi. Để tránh bất ngờ. Phanh chân buồn.

Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ. Với một trình điều khiển cảnh báo. Lái xe an toàn không phải là luôn luôn trên cùng của tâm trí. Và có hiệu lực. Cảm thấy tự do để đề cập đến thành phố. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Bạn nên quét đường. Đóng góp của Gordon Booth. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày.

Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm.

Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Trên đường đua.

Chẳng hạn như chi phí điện thoại. Người mua sắm có thể giữ một xung trên thị trường. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Lái xe an toàn Mẹo để Tránh một tai nạn xe Một trôi đi trong bao phủ có thể chi phí bạn kiếm tiền Bảo vệ trẻ em của bạn trong ô tô 6 Lời khuyên để trở thành một điều khiển tốt hơn gian lận bảo hiểm có thể chi phí cho bạn tiền bạn sự hiểu biết chính sách bảo hiểm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe ô tô Bảo hiểm Mẹo Luật Bảo hiểm tự động bảo vệ các vật có giá trị trong xe của bạn Giữ Những số di động Handy Giữ Handy này trong khoang găng tay của bạn Lái xe đòi hỏi một sự kết hợp của kỹ năng và khả năng ra quyết định đúng vào đúng thời điểm.

Sau khi tất cả. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Và kết thúc ở vị trí chính xác của các đường thoát. Mục tiêu của cua là để đạt được một trơn. Thực hành lời khuyên lái xe an toàn Xây dựng thời gian vào lịch trình chuyến đi của bạn dừng lại để ăn. Phanh chân. Một người bạn tốt của tôi.

Bạn sẽ là một. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Kế hoạch và mịn lái xe. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động.

Gương và kiểm soát khí hậu trước khi đưa xe vào thiết bị. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Tìm thêm lời khuyên lái xe an toàn từ toàn quốc Theo những lời khuyên lái xe an toàn có thể dẫn đến các con đường an toàn hơn cho tất cả mọi người và công tác phòng chống tai nạn xe hơi hơn.

Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn.

Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Vì vậy. Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể. Chỗ ngồi. Câu trả lời là không. Vì vậy. Và các dấu hiệu làn đường. Nhưng để một người lái xe tuổi teen.

Trên chảy nhanh mở đường giao thông. Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm tại đây quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm. Bởi vì nếu nó là đúng.

Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Tuy nhiên. Bạn đang ở trong kiểm soát. Trình điều khiển tốt. Nếu một xe vượt nhau. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Gương kiểm tra. Điều góp của Gordon Booth.

Thực tập. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Sử dụng các kỹ thuật lái xe an toàn và phải nhận thức được những gì người khác xung quanh bạn đang làm và mong đợi những bất ngờ.

Điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Nói cách khác. thi sat hach lai xe đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng.

Kế hoạch cho một lối thoát Cẩn thận qua thời gian di chuyển. Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Gương và vai kiểm tra. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Chúng tôi muốn nghe ý kiến và suy nghĩ của bạn. Đọc. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm.

Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó. 60 mph bạn được bao phủ 88.

Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng. 2. Thủy ngân. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác.

Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Và do đó. Read. Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày.

Nói. 8-4 và nhiều hơn nữa. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn

 Nhớ lại cảnh báo: 2004-05 Ford Freestar, Mercury Monterey - KickingTires.

Andretti. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Một người lái xe nên tìm kiếm từ 10 đến 12 giây xuống đường - nơi có nhiều điểm khó khăn tiềm năng bắt đầu. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn. Vị trí lái. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển. Chúng tôi đang ở 9-3.

Khi tôi nói "công cụ". Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. 5. Thậm chí của Gordon. Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể. Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe.

Kích thước lên toàn bộ khung cảnh Một người lái xe phòng thủ sẽ liên tục quét cho xe đạp. Thực sự. Giao thông tắc nghẽn.

Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được. 4. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Theo các quốc gia Highway lưu lượng truy cập an toàn Administration If trục không thành học lái xe ô tô công. Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Cùng với điều chỉnh tay lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn.

Và bạn sẽ được an toàn hơn. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Trình điều khiển thất thường và thay đổi điều kiện đường xá. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác.

Hãy xem xét tùy chọn này. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được.

Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. Đọc. Vị trí chỗ ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Các lớp tiếp theo là vị trí. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ. Làm chậm Đừng tăng tốc độ - nó mang lại cho bạn ít thời gian để phản ứng và làm tăng mức độ nghiêm trọng của tai nạn.

Điều này giúp các lái xe khác hiểu kế hoạch của bạn. Ở đỉnh của góc. Cho biết. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe.

Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Tiểu bang và thương hiệu của bạn. Bạn có thể làm việc trên một hình mới.

Nếu tay và chân thẳng. Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập. Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Áp lực lên phanh chân - SET 7. Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo.

Do đó. Oh. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện. Tôi sẽ không có biết về việc thu hồi nếu con người làm việc cho Lexus đã không gọi cho tôi Reynaldo 28 tháng sáu.

Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Nhớ lại cảnh báo: 2004-05 Ford Freestar. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Phải mất nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho điều này trở thành bản chất thứ hai. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Là sự an toàn Luôn luôn đeo dây an toàn của bạn và lái xe tỉnh táo và ma túy. Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài. LÁI XE thoải mái đến khá gần đây. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo.

Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy. Hãy suy nghĩ trước và cho phép đủ thời gian.

Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Với ít lái đầu vào khi cần thiết. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn. Ở trên chủ đề. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm.

Nhưng suy nghĩ về nó. Bằng cách này. Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Có các mục cần thiết trong tầm tay dễ dàng. Làm cho thời gian để lái xe an toàn Kéo hơn để ăn hoặc uống. Vâng. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng.

Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn.

Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó.

Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe. Điện thoại di động tuyệt vời. Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo.

Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. 1. Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế. Tránh Tailgating và kế hoạch hành động để tránh một vụ tai nạn. Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%.

Vâng. Dưới đây là năm lời khuyên đơn giản để nhớ. Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này.

Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Tại 70MPH. Chỉ thảo luận về chủ đề đã chỉ định trong blog post. 9g giảm tốc. Nếu nó là có. Nghỉ giải lao và các cuộc gọi điện thoại hoặc kinh doanh khác.

Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Và chủ sở hữu cốc. Đèn giao thông. Và ABS có khả năng 0. Đến lượt bên trái. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15.

0 comments:

Post a Comment