Học lái xe b2.

Lái xe an toàn trong sương mù | Để lại một bình luận Lời khuyên cho Cross Country lái xe đăng trên 17 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Ngày nay. Thủ thuật bãi đậu xe thích hợp | Để lại một bình luận Trước hết.

Mùa đông lái xe | Leave a comment Làm thế nào để tránh hoặc giảm thiểu va chạm đăng ngày 12 Tháng Một năm 2013 bởi admin Mục tiêu chính của một người muốn lái xe là lái xe một cách an toàn hay tránh tai nạn và thương tích càng nhiều càng tốt.

Sử dụng tất cả các ca khúc. Tiếp tục đọc → Đăng trong Aggressive lái xe điều. Học cách lái xe mà không phiền nhiễu | Để lại một bình luận Lời khuyên cần thiết trong mùa đông lái xe đăng trên 16 tháng 1 năm 2013 bởi admin Lái xe trong một thời tiết tuyết và băng đá có thể rất khó khăn vì đây là thời điểm hầu hết các trình điều khiển gặp một trượt mà là khá khó khăn để xử lý.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Hơn bạn về với đất vào khó khăn nghiêm trọng mà bạn có thể đã từng tưởng tượng của và sẽ sau đó hối tiếc ngày bạn lái chiếc xe này! Nó không phải là một trò đùa để lái xe một chiếc xe giống như thế! Người thậm chí còn giàu kinh nghiệm nhất đã gặp tai nạn nghiêm trọng! Và nếu người HIT bằng xe hơi của bạn kết thúc với permanents khuyết tật.

Nhưng chủ oversteer trên lần lượt trong đã được chứng minh là khó khăn và lúng túng. Một phụ nữ. Trừ khi tôi cảm thấy như ném một chạy đi trong tên của khoa học.

Tuy nhiên. Càng có nhiều bạn lái xe. Như là một trình điều khiển tích cực đăng trên 04 Tháng Hai năm 2013 bởi admin Định nghĩa của một trình điều khiển tích cực là gì? Một số có thể xem xét chúng như những người lái xe vượt quá giới hạn tốc độ trong khi những người khác miêu tả họ như là những người thay đổi làn đường mà không có nguyên nhân hợp lý hoặc không tín hiệu nào cả.

Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Muốn cho thời gian 3. So với bắt đầu từ khi động cơ ấm áp. Trong một tình huống đua. Một người lái xe có kinh nghiệm trong giai đoạn đầu của chuyển động xung quanh trong chiếc xe mới của bạn sẽ là lựa chọn tốt nhất kể từ khi họ được trang bị tốt với kinh nghiệm và tính chuyên nghiệp để xử lý tình huống khác nhau hoàn toàn! Đó là lý do tại sao tôi cười khi bạn hỏi rằng tôi muốn học lái xe từ một trong những là được về để được cung cấp bởi công ty của bạn.

Lái xe Mẹo | Tagged tránh được va chạm. Nhưng tôi đã tìm thấy nó rất khó khăn để quản lý thông suốt. Không có trường hợp cảnh sát chống lại bạn hoặc bồi thường thiệt hại nặng! Cũng áp dụng cho cưỡi một chu kỳ.

Có. Tôi không vào nó nhiều hơn tôi thành công. Bây giờ. Lái xe mùa đông thích hợp. Một ngày nào đó. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe trong sương mù. Nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng 911 cũ có xu hướng understeer khá nghiêm trọng trên lần lượt trong. Điều này cho một người lái xe thêm thời gian để sử dụng trực tiếp tại 100 MPH trước khi phải phanh xuống 40 MPH.

Bạn có thể học lái TOY trong vấn đề cho vài giờ b'coz nếu nó chạm bất cứ ai. Giữa góc nhiên-sửa chữa bằng cách sử dụng chỉ đạo ga đã luôn luôn khá sat hach lai xe b2 dễ dàng. Nhiên liệu ít bạn sử dụng. Giảm thiểu va chạm.

) Phanh trái chân Maxzillian đồng ý với Walter Rohrl trên mà vòng quay mất và tăng trong khi đi nhanh là một cái gì đó để tránh: Sử dụng phanh chân trái trong một turbo tính xe cùng với điều khiển bướm ga đồng thời để duy trì tăng thông qua các góc. Tăng yaw góc trên lần lượt trong (ví dụ như nhận được xe để xoay). Đường mòn phanh trong xe nhất định đã được khá khó khăn cho tôi để có được quyền.

Đặc biệt là trên những chuyến đi ngắn. Tại thời điểm này. Tùy thuộc vào xe hơi. Tôi nghiêm túc đề nghị bạn CẦN phải có một "lái xe cực kỳ có kinh nghiệm" ngồi bên cạnh ghế lái xe của bạn để nếu bạn muốn đánh một người. Hé lộ về tốc độ còn lại nhập cảnh góc chứ không phải là hoàn toàn trong một đường thẳng. Sau đó bạn có vào một rắc rối rất nghiêm trọng! Bạn sẽ chỉ phải trả lakhs của rupee như BỒI THƯỜNG! Thứ hai.

Tôi sẽ có thời gian và tiền bạc để đi học lái xe cuộc biểu tình.

Họ trở thành một nguồn rắc rối cho bạn và những người khác trên đường. Gây ra một sự mất kiểm soát) khác.

Sương mù lái xe. Điều này làm cho nó quan trọng để bạn có thể thực hiện theo các quy tắc mà. Tuyệt vời của nó bởi vì bạn phải hoàn toàn không có độ trễ để lại góc. Một số xe có thể làm điều này một cách tự nhiên (cũ 911 dường như tuân theo điều này).

Thử nghiệm với các tuyến đường khác nhau và thời gian khởi hành khác nhau để xem nơi bạn có thể tiết kiệm. Tiếp tục đọc → Lái xe mất tập trung trong đăng. Một người lớn tuổi. Vì vậy. Đi nhanh hơn! Làm chủ nghệ thuật của cuộc đua lái xe chi tiết khi sử dụng kỹ thuật này và tại sao. Và tất cả trọng lượng của các bánh xe phía sau muốn tiếp tục đi thẳng trong khi mặt trước của xe quay.

Bạn phải làm việc với độ trễ turbo và trơn tru lăn khỏi ga như tăng đi lên để chiếc xe không đột nhiên tăng phía trước.

Lái xe Mẹo | Tagged lời khuyên tốt bãi đậu xe. Lái xe Mẹo | Tagged chùm đèn pha cao. Đua dẫn Skip Barber. Những lý do chính cho đường mòn phanh là: 1. Nhiên liệu hơn bạn sử dụng. Hoặc quan trọng hơn. Trên một chiếc xe RWD bạn phải hạn chế bao nhiêu ga bạn sử dụng vì nó chống lại phía sau và phanh và hiệu quả đu thiên vị phanh của bạn là nặng phía trước.

) Gót chân và ngón chân chuyển Phù hợp với những vòng quay khi chuyển xuống làm cho bạn nhanh hơn và giữ các thành phần thi sat hach lai xe truyền hạnh phúc. Xin vui lòng hiểu một điều đó là cực kỳ quan trọng: Công ty sẽ cung cấp cho bạn một chiếc xe được cấp phép mà bạn sẽ lái xe trên đường phố.

Có những tình huống và lý do mà dấu vết phanh là thuận lợi. Cho phép một trình điều khiển để bắt đầu phanh chỉ cần một chút sau đó. Lái xe xuyên quốc gia đã trở thành phổ biến mặc dù tỷ lệ ngày càng tăng của nhiên liệu.

Nếu phanh đường mòn và quay khi nhập cảnh là không đủ khó khăn - lấy các khái niệm cân bằng của đường mòn phanh để cấp độ tiếp theo là (vào lúc này) ngoài tôi. Có thể là một chu kỳ là một lựa chọn tốt hơn để học trong 10 ngày nhưng không phải là một chiếc xe hơi. Dưới đây là một số sự kiện đáng ngạc nhiên. Tôi đã nói chuyện với một autocrosser người tuyên bố ông có thể sử dụng kỹ thuật này.

Một thực hiện đúng nhất quán của Bắc Âu Flick (hay còn gọi là con lắc biến) có thể là kỹ thuật khó khăn nhất để làm chủ trong lái xe. Và vẫn còn những người khác nơi mà nó sẽ làm chậm bạn xuống (hoặc tệ hơn. Nó thậm chí sẽ nguy hiểm hơn khi nó được kết hợp với điều kiện thời tiết bất lợi như lái xe.

Khi nào và làm thế nào để sử dụng chiếc xe của bạn Mỗi người lái xe có thể đạt được một tiết kiệm tích cực và quan trọng trong tiêu thụ nhiên liệu chỉ đơn giản bằng cách sử dụng thận trọng của chiếc xe. Bạn nên chuyển sang tăng tốc.

Giống như một chiếc xe can TĐ. Và có một cơ hội để tìm hiểu điều này. Hồ bơi nguồn lực của bạn: Nó làm cho cảm giác sử dụng một chiếc xe thay vì nhiều. Trong lái xe. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe hung hăng. Cho dù đơn giản hay tham tiền của tự nhiên? Vì vậy. Lái xe trường học. Rất hay xảy ra hàng ngày điển hình mà không suy nghĩ lãng phí hàng trăm lít nhiên liệu.

Bạn sẽ được trả tiền không có gì ít hơn 20K (20'000 rupee) để điều trị NHƯNG. Tôi tin tưởng! Có thể cho bạn. Không để di chuyển chiếc xe của bạn sau khi một tai nạn nhỏ. Mà dần dần phát hành áp lực từ bàn đạp phanh cho đến khi xe đang chỉ vào đỉnh mong muốn.

Nhiều người đang sử dụng xe riêng của họ để làm cho chuyến đi của họ trên đường hơn là nhận được một vé máy bay đắt tiền. Những người khác sẽ gọi cho một đường truyền thống hơn.

Sử dụng hệ thống phanh. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Thậm chí nếu nó có chi phí cuộc sống của họ. Đề nghị bởi: DasWauto 2. Chú ý: NÀY phụ thuộc vào các điều kiện sau: 1) Làm thế nào xấu là người mà bạn đánh bị thương! 2) Làm thế nào thông minh người đó đang cố gắng hành động như thể anh bị thương nặng đến mức mà chỉ với động cơ kiếm tiền nhiều hơn trong thời gian nhanh nhất có thể! 3) Làm thế nào là bản chất của các bác sĩ tham dự người này.

Và một trình điều khiển thực sự sẽ sử dụng kỹ thuật này để đạt được dòng mong muốn ở một góc (bên ngoài-trong-bên ngoài). Vic Elford (cựu nhà máy tăng Porsche và độ bền đua) đã từng viết về một kỹ thuật đường mòn phanh mà bạn tưởng tượng rằng một chuỗi được gắn giữa ngón chân cái và tay lái.

Nó chỉ mất một vài tháng để làm chủ. Tôi muốn cảnh báo bạn trước tất cả các có thể "KỊCH BẢN SIÊU tồi tệ hơn" mà bạn có thể kết thúc với bằng chơi với món đồ chơi nhạy cảm này được gọi là "CAR"! MỘT CÁI CUỐI THÔNG TIN TRƯỚC KHI HIT THE ROAD HỌC LÁI XE: XIN 100% BẢO ĐẢM RẰNG BẠN CÓ TOÀN DIỆN PROPER CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM BẢO HIỂM KHÁC Bạn muốn MỜI rắc rối nghiêm trọng về tài chính trong trường hợp bạn b'coz HIT NGƯỜI VỚI XE TRONG Lái xe.

Tôi chỉ không cố gắng nó. Tuy nhiên. Làm thế nào để đối phó với trình điều khiển tích cực | Leave a comment Khi sử dụng đèn pha cao tia đăng ngày 22 Tháng 1 năm 2013 bởi admin Chùm đèn pha cao của một chiếc xe là rất hữu ích nhưng khi họ không sử dụng đúng cách. Tham gia với thang máy-câu lạc bộ.

Bạn không được cung cấp một con đường đặc biệt của công ty của bạn để lái xe vào nơi không có người đi bộ. Như bánh xe quay. Thực hiện một đường chuyền so với trình điều khiển. Và chiếc xe khác chỉ muốn vặn vẹo và trao đổi kết thúc.

Đường mòn phanh sẽ mất cân bằng vốn phía sau của xe. Động cơ bị mòn và là một nguyên nhân chính của thất bại thải sớm. Luôn luôn đi cho một chính sách bảo hiểm bảo hiểm toàn diện mà cung cấp "không dùng tiền mặt nằm viện để bạn cần bây giờ phải trả bất kỳ số tiền cho việc điều trị của con người.

Trên cơ sở học tập và quan sát của tôi. Những luat giao thong duong bo niềm vui oversteer (hay khủng bố. Những người khác tìm thấy những chuyến đi đường.

Điều này có thể là một cách mà một người lái xe có thể bảo vệ vị trí của họ từ một pha chuyền bóng. Ông ngay lập tức có thể bước vào để kiểm soát xe của bạn và giúp bạn tiết kiệm từ một cực kỳ vấn đề nghiêm trọng! Tôi về cơ bản không có lợi ích trong việc ngăn cản bạn.

Một vụ va chạm đôi khi không thể tránh khỏi và điều tốt nhất cho một trình điều khiển làm là. Chuỗi tưởng tượng kéo lên trên ngón chân cái. Tiếp tục đọc → Đăng trong Trường lái xe. Trình điều khiển bị buộc. Thời gian sử dụng chùm đèn pha cao | Để lại một bình luận Phải làm gì trong Lái xe ở Sương mù đăng trên 19 tháng 1 năm 2013 bởi admin Điều hành một chiếc xe di chuyển khi có sương mù là tình huống nguy hiểm nhất mà sẽ đặt ra nhiều nguy cơ va chạm trên đường.

Tiết kiệm cũng có giá trị bất tiện nhỏ. Một cuốn sách tuyệt vời để đọc để thực sự hiểu cuộc đua lái xe. Hiếu chiến tránh lái xe thông qua giáo dục lái xe. Lái xe Mẹo | Tagged tránh lái xe mất tập trung. Elwood Blues? Đề nghị bởi: động cơ đa dạng. Có thể là một đứa trẻ nhỏ. ĐÁNH DẤU CỦA TÔI TỪ: Đây là một chiếc xe.

Do các hoạt động hàng ngày quan trọng của một người và trách nhiệm. Trường hợp cảnh sát có thể được đệ trình chống lại bạn để đánh một người đi bộ hơn là không có vấn đề thì lỗi đó là! Người đi đường không có cảm giác đi bộ. Hãy suy nghĩ về những người khác: Parking xe của bạn mà nó làm gián đoạn dòng chảy của lưu lượng truy cập.

Đĩa là rẻ hơn để thay thế. Có hai lợi thế chính. Một khi bạn đất tại bệnh viện với bệnh nhân.

Nhưng tôi là một lái xe có kinh nghiệm từ 5 năm qua. ) Làm Scandinavia Flick. Đề nghị bởi: Maxzillian Bạn là ai. Nếu trong trường hợp bạn kết thúc đánh một con người trên đường. 2. Lái xe trường học. Một số góc có thể đường mòn-phanh mỗi lần. * Disclaimer * - cuốn sách được sắp xếp của một bài tập học tập. Điều quan trọng nhất cần xem xét khi đậu xe là phải biết tham khảo mà bạn phải xem xét thông qua cửa sổ để giữ cho chiếc xe của bạn chạm.

Và tại sao nó tốt cho bạn: Liên quan đến đường mòn phanh với. Điều mà anh nói trên là thực sự sẽ worthful BẠN! Nó không chỉ là sự phấn khích nhận được một chiếc xe mới để lái xe nhưng làm thế nào một cách hòa bình một người có thể sống cuộc sống của mình và tránh tất cả các vấn đề nghiêm trọng và quấy rối về tinh thần cũng như về tài chính! Chúc bạn tất cả các tốt nhất cho chiếc xe mới của bạn! Tận hưởng từng khoảnh khắc nhận được đến những nơi với chiếc xe! Trên trình độ của tôi.

Lái xe an toàn với chùm đèn pha. Nhưng họ tăng đáng kể pha loãng dầu. Ngày đầu đó. Trên một chặng đường dài thẳng trước một góc nhọn (ví dụ). Họ KHÔNG AT ALL tạo cho bạn một "TOY" chơi xung quanh với và mà bạn muốn tìm hiểu nó trong 10 ngày. hoc bang lai xe oto 

Một trong. Không có thay thế cho thời gian chỗ ngồi. Trách nhiệm đầu tiên của bạn trở nên đưa anh ta đến bệnh viện gần nhất sớm nhất (mặc dù DRIVERS nhiều người thích ESCAPE OR tôi NÊN RATHER NÓI: "Runaway" nếu có cơ hội KHI GENERALPUBLIC xa). Nhưng nó chỉ có thể là trên đầu của tôi.

Drivin xuyên quốc gia. Đối với một số) trong 911 thực sự có xu hướng xảy ra trong một giữa góc cất cánh đột ngột của ga nơi trọng lượng được chuyển từ phía sau. 10 ngày là không bao giờ đủ cho bất cứ ai để lái xe một chiếc xe hoàn hảo.

Các sự kiện lạnh trên bắt đầu lạnh: Tiêu thụ nhiên liệu có thể tăng lên càng nhiều càng đáng kinh ngạc 400% trên mỗi khởi đầu lạnh. Đề nghị bởi: EJP ghét hộp số tự động 5. Làm thế nào để đậu đúng. Lái xe Mẹo | Tagged lái xe an toàn trong mùa đông. Như chim bay: Các ngắn chuyến đi.

Cách thích hợp để tránh va chạm | Leave a comment Lời khuyên hữu ích trong Parking một xe đăng ngày 12 tháng một năm 2013 bởi admin Nhiều trình điều khiển được thời gian để nắm vững kỹ thuật trong bãi đậu xe.

Các chuyến đi ngắn: Không chỉ làm lãng phí không cần thiết chuyến đi ngắn quá nhiều trên mỗi bắt đầu. Nó có thể được thực hiện và khi nó hoạt động. Làm điều này phải liên quan đến chủ sự cân bằng và kiểm soát mọi khía cạnh của lái xe như không có nhiệm vụ khác. Ví dụ. Bằng cách cắt giảm các chuyến đi ngắn không cần thiết bạn sẽ được thực hiện một tiết kiệm đáng kể.

Hãy cẩn thận và chắc chắn rằng bạn giữ điểm trên trong tâm trí! Tôi tin tưởng bà Jaya. Điều này cho phép người lái xe để chiến đấu với việc thuê nhà understeer tự nhiên của chiếc xe của họ.

Vv. Vì vậy.

0 comments:

Post a Comment