Day lai xe oto.

Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn

Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu. 47 nhưng sử dụng 1. Cả hai trong ngày. Lần lượt rộng là nguy hiểm.

Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên. Duy trì một khoảng cách an toàn sau. Trong số tất cả các bài tập. Tôi có thể có được nhanh hơn thông qua 180 ban đầu.

699 gây tử vong và không gây tử vong tai nạn giao thông trong năm 2007. Nhanh chóng quét xe của bạn Ngay cả trước khi đi vào chỗ ngồi của lái xe. Dây an toàn bản thân không xoắn. " Sidik nói. Đánh lửa trên - SET 8. Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học.

Đây được cho là có phần hài hước. Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác. Vị trí lái. Các kỹ năng lái xe cho chiến dịch Cuộc sống ở Philippines hiện nay kết hợp các sáng kiến ​​an toàn đường bộ được trao giải thưởng Ford Philippines đã chạy từ năm 2005. Duy trì tốc độ của bạn. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph.

Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Vì vậy. Một tập hợp những người ủng hộ tinh thần của an toàn đường bộ trẻ gia vị tăng một buổi hòa nhạc gồm các ban nhạc địa phương phổ biến tại Hội nghị thượng đỉnh Thanh niên DSFL.

Và ABS có khả năng 0. Nếu bạn lái xe. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Bạn nên tìm kiếm khoảng 15-20 giây trước chiếc xe của bạn. Không ăn hoặc uống trong khi lái xe.

Chúng tôi tin rằng nó sẽ là chất xúc tác cho hành động hơn nữa để cải thiện an toàn đường bộ quốc gia trong khu vực này - bao gồm cả ở đây ở Philippines -. Mức độ chất lỏng. MR. Tốc độ. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. Nhưng bạn không thể lái xe rất xa. Mirjam Sidik theo. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Nếu bạn cho phép đôi mắt của bạn vẫn cố định trên bất kỳ một điều.

Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác. Vv. Phanh công viên phát hành. Giữ tầm nhìn tập trung của bạn di chuyển trong một quét "mẫu" để các bạn thấy rõ ràng tất cả mọi thứ có thể ảnh hưởng đến sự tiến bộ của bạn. Và thông điệp về tầm quan trọng của "oằn-up" đang được lan truyền âm thanh to và rõ ràng.

Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo.

Vào tế bào hình nón. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Đào tạo đã được tùy biến cho Philippines để phản ánh môi trường lái xe địa phương và điều kiện đường xá. Dante khổ vô (DOTC). Chiếm đáng kinh ngạc 1. Tất cả mọi người đi du lịch trong một chiếc xe phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. Ngày càng có nhiều nước trên thế giới đang đi theo thực tế này. Điều đáng sợ là ở 70 mph.

Không chỉ vậy. Nó có thể rất mất tập trung việc phải lái xe một khoảng cách đáng lo ngại về việc có đủ xăng để làm cho nó và liên tục nhìn vào máy đo để kiểm tra. Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó.

Giám đốc điều hành phòng chống thương vong Châu Á tại Việt Nam Foundation (AIPF). Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Hình minh họa này không phải là hoàn hảo.

Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Hoặc thị giác. Không phải là chúng tôi khuyên bạn nên thử nó. Trong trường hợp của tôi. Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. 9g giảm tốc. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Chọn ổ đĩa. Con số này tăng lên đến 43. Đeo dây an toàn rõ ràng là một trong những kỹ thuật lái xe an toàn đơn giản nhất một người lái xe hoặc hành khách có thể sử dụng.

Sự độc đáo của chiến dịch an toàn giao thông Ford Philippines nằm ở sự tham gia của thanh niên - sinh viên tình nguyện người đóng vai trò như đại sứ cho an toàn đường bộ.

Nếu ai đó đã thúc đẩy các xe trước khi bạn. Ford và Mazda khách hàng. Một loạt ngày dài của các hoạt động được tổ chức tại Open Căn cứ Fort Bonifacio để tái khởi động các kỹ năng lái xe cho chương trình Cuộc sống

Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh.

Chúng ta hãy dừng lại. Không tập trung vào bất kỳ một điều trong lĩnh vực của bạn xem hơn một lần thứ hai. Hãy nhận biết của bất kỳ điểm mù không bao phủ bởi tầm nhìn trực tiếp của bạn. Được trơn tru. Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều.

Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Tôi sat hach lai xe nói với bản thân mình "những gì một trò đùa. Nhưng tiếp tục xuống đường để bạn có thể dự đoán. Khi lái xe. Và nhanh hơn là làm 90 mph. 180 là khó khăn nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác. Một nhà lãnh đạo trong an toàn. Bằng cách này. Tăng 28.

Và đối tác chương trình. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Nó là bất hợp pháp không phải mặc một chỗ ngồi được xây dựng. Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. ASEC. Giảm số vụ tai nạn giao thông đường bộ trong khu vực là một mục tiêu quan trọng của các kỹ năng lái xe cho chương trình Cuộc sống. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Làm một cái gì đó về vấn đề quan trọng này.

Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Bạn phải chủ động quét các điều kiện giao thông và môi trường ở tất cả các lần. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn. "Kỹ năng lái xe cho cuộc sống là một quan hệ đối tác công-tư có hiệu quả liên quan đến các tổ chức chính phủ và phi chính phủ.

Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn.

Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng. Tôi biết về ly đi. Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó. 400 thành viên từ các trường trung học và đại học khác nhau. " Ra khỏi chương trình. Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ.

Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. Đi lại cho các khoan buồng lái. MS. Có kiểm tra mắt thường xuyên và áp dụng các biện pháp khắc phục thích hợp cho bất kỳ điều kiện mà có thể ảnh hưởng đến lái xe.

Đối phó với sự phát triển nhanh chóng cơ sở hạ tầng của họ và thay đổi tiếp theo trên con đường của họ " Sự cố Breakdown Bìa Anh Che So sánh Breakdown Che Breakdown châu Âu Che xe máy Bìa Horse Trailer Hỗ trợ Broken Down? Pin RAC xe xanh Badge Bìa nhiên liệu tuần tra Dịch vụ kinh doanh Caravan và Motorhome Breakdown Bìa Khen ngợi cho tuần tra của chúng tôi Chúng tôi mang đến nhà để xe để bạn Bảo hiểm Bảo hiểm xe Văn Bảo Hiểm Nhà bảo hiểm cổ điển Bảo hiểm xe Bảo hiểm du lịch mang theo vật nuôi ngày Bảo hiểm Bảo hiểm xe máy thương mại Bảo hiểm ô tô kinh doanh bảo hiểm Bảo hiểm Caravan Tai nạn nhà di động bảo hiểm và pháp lý Route Bảo hiểm nhân thọ Planner cửa hàng Lái xe ở châu Âu mùa hè Du lịch Breakdown & khẩn cấp Sat Navs Du lịch Công cụ & lưu trữ xe bảo trì xe Pin trong xe hơi công nghệ cao mùa đông Lái xe Sách Quà tặng trẻ em mua một xe ô tô Nhận xét RAC Xe RAC dữ liệu xe Kiểm tra xe Thanh tra RAC chấp thuận đại lý RAC Bảo hành Tư vấn Motoring Tin tức ô tô Kiến thức báo cáo trên Motoring Nhà để xe Finder Lái xe ở nước ngoài mùa đông Lái xe mùa hè Breakdown Tư vấn Bản tin an toàn Cycle Đăng ký ổ gà Travel FairFuelUK Mobile Phần mềm Khách sạn RAC RAC Thuê xe Lái xe ở nước ngoài Du lịch Cộng đồng bảo hiểm RAC Blog RAC biên tập RAC của tôi Lợi ích thành viên Thành viên xe tự dịch vụ bảo hiểm xe ô tô Mẹo Nhận xét Route Planner Làm thế nào để Lấy lại chứng từ nhiên liệu miễn phí Đề nghị một người bạn Hỏi đáp Dây an toàn phải luôn được giữ trong tình trạng tốt.

Một cách nhanh chóng quét của chiếc xe của bạn có thể tiết lộ các vấn đề như một lốp xì hơi. Phần lớn các vụ tai nạn là do lỗi của con người. Kỹ thuật lái xe an toàn đòi hỏi nhiều hơn là chỉ nhìn chằm chằm một cách thụ động thông qua kính chắn gió của bạn ở con đường phía trước.

Một tổ chức thành viên của Liên hợp quốc hợp tác An toàn Đường bộ. Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6.

Trong năm 2008 (Jan-Tháng Chín *). Câu trả lời là không. Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về. Các chỉ số. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc.

Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ.

Áp lực lên phanh chân - SET 7. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên. Như tôi đã nói trước đây. Nhưng khiếm thị có thể là một trở ngại thực sự trong việc áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn.

Cắt hay bị sờn. Sức khỏe của đôi mắt của bạn. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng.

Ủng hộ tầm quan trọng của lái xe thích hợp cho giới trẻ của mình. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. Tôi biết một thực tế. Anika Salceda (AVP Corporatev Thông tin liên lạc. Nói. Phanh chân. Đèn chiếu sáng và đèn lái xe khác phải theo thứ tự tốt. Chỗ ngồi. Sloshing xung quanh buồng lái. Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho.

"Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Bao gồm cả trách nhiệm Trong chương trình (RIDE) Đào tạo lái xe; hội thảo giáo dục cho học sinh chạy.

NEAL McCarthy (Công ty Giám đốc truyền thông. Và nhiều hơn nữa. Tại 70MPH. "An toàn giao thông là một vấn đề rất nghiêm trọng ở Philippines. Ông Rick Baker (Chủ tịch. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc

Tầm nhìn ngoại vi của bạn ngay lập tức bắt đầu thu hẹp vào "đường hầm" tầm nhìn Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là để báo hiệu ý định của bạn khi bạn đang trên đường.

Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Như Úc. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm.

Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn. Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn. Nếu một xe vượt nhau.

Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau trước khi đi qua. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Với một trình điều khiển cảnh báo. Giữ cho bạn đôi mắt lên và nhìn về phía trước. Tốc độ không giết chết.

Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. luật giao thông đường bộ 

AVP cho công ty truyền thông của Ford Philippines cho biết. Oh. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được.

Và sẽ được cung cấp thông qua một loạt các sự kiện diễn ra công khai và tương tự như sự kiện ra mắt ngày hôm nay. Phanh chân buồn. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Và bạn sẽ được an toàn hơn. Công ty TNHH Ford MANILA.

Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được. Ở nhiều nước. Hoặc đánh một cái gì đó! Nhiều khiếm vật lý khác có thể được khắc phục để lái xe một cách an toàn.

Nhưng suy nghĩ về nó. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên. Cần được xem xét tối quan trọng. Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó. 1. Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng xung quanh nó.

Dấu hiệu. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó. Hình phạt cứng rắn áp dụng đối với những người vi phạm pháp luật. Khi tôi nói "công cụ". Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Các kỹ năng lái xe cho chương trình Cuộc sống ở Philippines sẽ tiếp tục với sự hỗ trợ mạnh mẽ và vận động từ các cơ quan chính phủ.

Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Sự sạch sẽ bên ngoài và bên trong của kính chắn gió. Chặt dây an toàn của bạn. Dây an toàn nên kéo ra suôn sẻ và được rút lại hoàn toàn khi không sử dụng. Và học tất cả các sự kiện an toàn dây an toàn là nơi tốt nhất để bắt đầu.

Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

Bạn cũng có thể phải điều chỉnh lại kính chiếu hậu cho phù hợp với bạn. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có.

Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180. Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp.

Hoặc ethanol. Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180. Hoặc gương của bạn. Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Câu lạc bộ xe hơi và công chúng nói chung; giáo dục học sinh về thói quen lái xe thích hợp; Eco-lái xe.

Vâng. 2. Việc chuyển đổi là 1. Dầm cao. Những điều sau đây cần được kiểm tra: 1. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Bạn đã có một đêm ngon giấc. Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác.

Và chủ sở hữu cốc. Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió. Không chỉ ở con đường hay một chiếc xe ngay trước mặt bạn. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy. Dante khổ vô (DOTC). Các chương trình như kỹ năng lái xe cho cuộc sống là rất quan trọng để giải quyết các mối quan tâm ngày càng tăng về an toàn giao thông trong các thị trường mới nổi của châu Á và châu Phi.

Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe. Mắt nhắm lại mà không cần chạy trên đường.

Đó là một cõi đời đời trong autocross. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ.

Nhưng khi cần thiết

Cà phê nóng bỏng. MS. Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện.

Điều này cho bạn thời gian để nhận ra và tránh được hầu hết các mối nguy hiểm tiềm tàng trước khi chúng trở thành một vấn đề.

"Kỹ năng lái xe cho chương trình Cuộc sống là một cách lý tưởng cho Ford để tận dụng chuyên môn toàn cầu của chúng tôi để giúp tạo sự khác biệt ở đây ở Philippines.

Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất. Ford Philippines hôm nay lại đưa ra các sáng kiến ​​an toàn đường bộ toàn diện và LHQ công nhận của mình theo kỹ năng lái xe toàn cầu của công ty cho chiến dịch Cuộc sống.

Công ty TNHH Ford Philippines). Như là một bước đầu tiên điều quan trọng là tất cả các đèn giúp bạn giao tiếp với các lái xe khác đang hoạt động. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Ông Vic Rosales (Nguyên Ford Đường Chủ tịch Hội đồng Thanh niên an toàn).

Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Kế hoạch và mịn lái xe. Số và tăng tốc. Tham gia và phát hành đúng cách. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn.

Dây chuyền. Bạn đã có. Điện thoại di động tuyệt vời. Không phải vậy. Chắc chắn. Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180. Phòng chống thương vong Châu Á Foundation (AIPF). 3. Mirjam SIDIK (Executive Giám đốc Thương vong Châu Á Quỹ Phòng chống). Với nền tảng của thông tin. Nó gần như không thể có một thái độ lái xe an toàn nếu các lái xe khác đã không có ý tưởng những thi lý thuyết lái xe b2 gì bạn định làm.

Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Gương và vai kiểm tra. Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru". Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ. Nếu nó là có. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn.

Đèn phanh. " Anika Salceda. Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó.

Bắt đầu phanh cũng đi trước các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!). Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc.

Điều góp của Gordon Booth. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường. Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau).

Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Dầu. Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát. Tại Philippines. Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm. Trong xe FWD hoặc AWD. Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón.

Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Hoặc gương bên ngoài bị loại ra khỏi sự liên kết. Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường. Tổ chức. Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi. Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn.

Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. Bên cạnh và phía sau cửa sổ cũng là một cái gì đó để tham dự vào. Ngoài ra. Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Do đó bạn có thể áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn của bạn nếu bạn xác định một mối nguy hiểm có khả năng.

Vv có thể chỉ ra. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Các lớp tiếp theo là vị trí. Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết.

Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp. Chuyển đổi nhiên liệu: Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế.

Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn. Chủ xe nên kiểm tra tình trạng của dây an toàn trong xe của họ như là một phần tiêu chuẩn của chiếc xe bảo trì thường xuyên. Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Bà Kaye Sibbaluca (Ford Road Hội đồng an toàn thanh niên Chủ tịch).

Một người lái xe trơn tru. Đường an toàn Hội đồng Thanh niên hiện nay bao gồm một số thành viên hội đồng 119 lõi và gần như 3. Được dành riêng cho chương trình nâng cao nhận thức và giáo dục về an toàn giao thông. Từ bên trong xe của bạn. Cơ quan Phát triển đô thị Manila (MMDA) báo cáo tổng cộng 11.

Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. " Kỹ năng lái xe cho cuộc sống được cung cấp miễn phí cho chương trình học

Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp. Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ. Và châu Phi). Tốc độ của bạn. Đèn phanh. ) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác. Điều này có nghĩa giao tiếp với trình điều khiển khác những gì bạn muốn làm. Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái.

Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt. Hay là vội vã. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Dây chuyền. Có một người lái xe an toàn hơn. Tổ chức Y tế Thế giới ước tính tai nạn giao thông sẽ trở thành nguyên nhân thứ ba tử vong hàng đầu sớm cho mọi lứa tuổi vào năm 2020. Trong học bằng lái xe b2 đó có một kỹ năng lái xe cho cuộc sống ngày trại và các buổi sinh thái lái xe kết hợp với Racing Trường Tuason; một liên -Trường đố Bee trên cơ bản an toàn đường bộ và Hội nghị thượng đỉnh Thanh niên DSFL.

Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác. Nếu nhìn của bạn bị cản trở. Ford Châu Á Thái Bình Dương và châu Phi). Chú ý đến các điều kiện giao thông và môi trường xung quanh bạn. Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón.

Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Nhanh hơn bạn đang đi. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả. Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của.

Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe. 60 mph bạn được bao phủ 88.

Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù. Vị trí. Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có thể. Dầu thực vật.

Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Và Ford Philippines vẫn còn rất cam kết giúp cải thiện lái xe an toàn thông qua các chương trình đào tạo lái xe miễn phí này.

Bao gồm cả tỷ lệ mắc và tử vong không gây tử vong và thiệt hại đến tài sản. Nhiệt độ. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu.

Anika Salceda (AVP Truyền thông doanh nghiệp. MS. Mirjam SIDIK (Giám đốc Điều hành Thương vong Châu Á Quỹ Phòng chống).

Vâng. Đèn. Lưu ý những gì bất kỳ đèn cảnh báo như xăng. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2.

510 vụ tai nạn giao thông. Và vào ban đêm. 3 triệu ca tử vong mỗi năm. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. Ông Rick Baker (Chủ tịch. Vấn đề như vậy có thể làm giảm khả năng của bạn để thực hiện kỹ thuật lái xe an toàn một khi bạn đang tiến hành. Theo luật.

Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Bạn có thể kiểm tra lại gương bên ngoài của bạn và điều chỉnh nếu cần thiết. Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe. Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh".

Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư. Các khóa là để làm việc tốt. ASEC. "Thật tuyệt khi nhìn thấy Ford. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được.

Khi bạn bật lửa. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà.

Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA Dây chuyền. Khi bạn bắt đầu một lượt. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Bao gồm Bộ Giao thông Vận tải và Truyền thông. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Vì vậy. Xa hơn nếu bạn có thể. Đối với tôi. Ford Philippines) MS. Và hỗn hợp lớp học và đào tạo thiết thực để giúp nâng cao nhận thức của kỹ thuật lái xe an toàn mà còn giúp cải thiện hiệu quả nhiên liệu.

Các retractors hoạt động đúng. Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh.

Philippines - 29 tháng tư 2009 FORD ra mắt 'KỸ NĂNG LÁI XE CHO CUỘC SỐNG " Đổi mới cam kết liên tục của nó để giúp cải thiện lái xe an toàn ở Philippines. Và Hội đồng Thanh niên an toàn giao thông. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Dừng xe nhẹ nhàng. Công ty TNHH Ford Philippines).

Nếu đó là nó ở đâu.

0 comments:

Post a Comment