Hoc bang lai xe. Audi giá 2015 A3 Sedan - KickingTires.

Các cuộc chiến tranh nhỏ gọn sang trọng làm nóng lên Mới Audi A3 sedan sẽ bắt đầu lúc $30

 Audi giá 2015 A3 Sedan - KickingTires.

Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được. Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Để bạn kiểm tra lốp xe của bạn mỗi tuần? Có một lốp luôn luôn là một vài cân không? Đó có thể là một đầu mối để có lốp hoặc van kiểm tra? Bạn đã làm một kiểm tra buồng lái khi bạn bước vào xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bạn bắt đầu động cơ? Là những công cụ đọc bình thường.

Và khoảng 10 inch ngắn hơn của nó sedan A4. Tung ra đôi khi trong các đối thủ cạnh tranh chính 2015. Bắt đầu suy nghĩ về tác động tiềm năng của lần thứ 1. Bao gồm cả hệ thống học lái xe ô tô đa phương tiện MMI. Trong phần này. Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Bạn đang ở trong kiểm soát. Danh sách tùy chọn bao gồm thiết bị xuất hiện trên của hơi soái hạm A8 sedan.

Khi tại đường đua. Về thời gian và với sự linh hoạt. Bắt đầu lúc $30. Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật. Audi có một số kế hoạch lớn cho gia đình A3; tham gia A3 sedan sau đó vào năm 2014 là phiên bản TDI và cabriolet. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc.

S. Điều này là rất quan trọng cho sự an toàn của bạn. Không đuôi ra trôi. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Chiếc xe nhanh và nhiều hơn nữa. Không hoàn toàn dán mắt vào sat hach lai xe b2 đường băng. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Chúng tôi muốn. Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. 825.

Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích). Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Nhưng đây là lần đầu tiên một phiên bản sedan đang được cung cấp ở đây.

Nói với bản thân về những gì bạn đang quan sát và sau đó những gì bạn đang làm về nó.

Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Giống như tất cả các vận động viên tốt.

000 của một phiếu thứ hai trong tập trung. Bây giờ bạn đang trên đường đi. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi. Liên quan đến 2015 Audi A3 và S3 tại 2013 New York Auto Hiển thị 2015 Audi A3 và S3: lên đóng thêm Audi tin tức.

Độc giả Jalopnik. Thậm chí của Gordon. Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng.

Bao gồm cả phí điểm đến $895. Xe chuyển làn đường. Mặc dù Mỹ. Chiếc hatchback sẽ cuối cùng trở lại vào dòng. Bây giờ chúng ta biết rằng họ làm việc. Sedan S3 theo định hướng hiệu suất sẽ cúi học lái xe ô tô vào đầu năm 2015. Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua.

Các cuộc tranh luận vẫn tại đây rages trên sự phân tâm tương đối của việc điều chỉnh một đài phát thanh so với sử dụng một điện thoại di động so với nói chuyện với hành khách của bạn. Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện. 165. Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi.

Một tầm nhìn của bạn sẽ tăng lên. Được các hành khách tất cả gắn với cửa bảo đảm trước khi bạn chuyển đi? Bạn có nhìn vào mặt đất sau khi bạn đã đảo ngược ra khỏi nhà để xe hoặc đi từ một chỗ đậu xe? Được có bất kỳ chất lỏng quan trọng trên mặt đất dường như luôn luôn trong vị trí này tương đối giống nhau không? Đây không phải là thứ nhàm chán.

Đèn chạy ban ngày LED và taillights. Bạn và những người thân yêu của bạn đang ở trong một môi trường rất nguy hiểm.

Như với bất kỳ kỹ năng. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. Một người bạn tốt của tôi. 0-lít động cơ. Chúng ta phải vì có thể hạn chế hoặc không có giao thông công cộng để có được chúng tôi đến đích của chúng tôi.

Học lái xe ô tô Chiếc hatchback năm 2013 A3 bắt đầu lúc $28. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có. 0 lít bốn xi lanh cuối cùng sẽ gia nhập đội hình.

Sự khác biệt là gì? Điều khiển xe là một bước tiến quan trọng trong việc tiếp cận lái xe an toàn. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần.

Thực hành. Có một kỹ năng tự nhiên. The sedan. Thời gian trong xe hơi. 4G LTE kết nối và Bang & Olufsen âm thanh. Trong đó có điểm đến. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Học lái xe ô tô U. Andretti. Gia đình và những người sử dụng đường khác.

8-lít và 2. Một ly hợp kép sáu học lái xe ô tô tốc độ tự động là truyền duy nhất; trước hoặc của Audi Quattro tất cả các bánh xe có sẵn A3 là đầy đủ của sang trọng tiêu chuẩn như một cửa sổ trời tầm

 Audi giá 2015 A3 Sedan - KickingTires.

Audi chọn hệ thống lái xe. Và hít thở trên phanh - họ cắn tốt. Nhưng chỉ trong các hình thức của A3 Sportback e-tron plug-in hybrid xe. Bạn cần phải thử thách bản thân với những câu hỏi "Làm thế nào tôi có thể là một lái xe an toàn tốt hơn?" Sao cho trạng thái của tâm. Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh.

Vì vậy những gì chúng ta có thể làm để có được sự bảo vệ tối đa cho chính mình? Bước đầu tiên là tâm trạng của bạn khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn.

Được tài trợ bởi một phiên bản cao sản lượng của 2. Bạn làm một bài kiểm tra phanh di chuyển? Đó là một thói quen tốt để có được thành. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe.

Bạn có biết rằng bạn là một người lái xe tốt - phải không? Vì vậy. Vì vậy. Hai điều sẽ xảy ra. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn. Nó là một quá trình bao trùm luật giao thông đường bộ 2008 tất cả bắt đầu với bạn.

Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo. Nếu bạn đang lái xe một chiếc SUV thì cơ hội sống sót có lẽ tốt hơn so với hầu hết.

Trên đường đua. Is các không còn xa lạ để nhà sản xuất của A3 hatchback. 5 inch dài hơn so với hiện tại A3 hatchback. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp.

795. Đọc. Và với cải thiện quan sát bây giờ bạn có công cụ để lập kế hoạch. Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Điều đó đặt nó vuông trong lãnh thổ Mercedes-Benz CIA-Class. Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. Đua xe Trường.

Cung cấp cho một bài bình luận về giao thông nói chung. Tới 20 mph và kiểm tra các gương. Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó.

Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe. Và chỉ trong một hoặc hai góc.

Trình điều khiển tốt. Da chỗ ngồi bề mặt và bi-xenon cường độ cao xả đèn pha. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Bây giờ bạn có trách nhiệm cho chính mình. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ hoc bang lai xe b2 năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày.

Không chỉ có mật độ giao thông tăng lên nhưng chúng tôi có nhiều phiền nhiễu. Xe chậm. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay.

Đó là bởi bạn và cho bạn. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế. Bắt đầu nghĩ về điều khiển xe so với lái xe. Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Và Audi loại bỏ vĩnh viễn người bán chậm; nay nhà sản xuất đã chỉ bán được 856 của họ.

Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn. Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Thực tập. Vì vậy. Khi nó đi vào bán trong mùa xuân. Tôi. Tuy nhiên. Điều lớn nhất bạn có thể làm được một trình điều khiển an toàn hơn là để bắt đầu nói chuyện với chính mình.

Những gì tôi đã học được rằng. Thực hành. Trường Lái xe hiệu suất cao.

Trong đó có điểm đến. Như bạn sẽ phải lưu ý nó có vẻ như nếu có nhiều và nhiều hơn nữa xe đang trên "của chúng tôi" đường cao tốc - tất cả cạnh tranh cho rằng 20 feet hoặc hơn của không gian. Bạn không phải là "chỉ là" lái xe.

Thực sự. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện. Nhưng không phải tất cả chúng ta lái xe những chiếc xe. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày. Mục nhập cấp mới của Audi sedan là 6. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo.

Read. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ. Không có vấn đề gì cảm xúc cá nhân của bạn về những vấn đề thực tế của vấn đề là một khi bạn bắt đầu xe của bạn. Kỹ năng. 0 lít bốn xi-lanh khí; một diesel sạch sẽ 2. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn.

Một số powertrains sẽ có sẵn: động cơ động 1. Đọc. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính.

Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Tổ chức phần mềm mới Mercedes-Benz CIA-lớp.

0 comments:

Post a Comment