Porsche Macan day lai xe oto - KickingTires.

Do đó Macan đi kèm với tiêu chuẩn tất cả các bánh lái xe

 Porsche Macan - KickingTires.

Sớm phát hành Mercedes-Benz GLA-Class và Audi Q5 Bất học lái xe ô tô kỳ suy nghĩ của Porsche bán bằng cách cung cấp một dòng chính thêm nhỏ gọn SUV có thể được nhanh chóng đưa vào phần còn lại với các động cơ động đôi làm 340 mã lực và 400 hp ở cơ sở Macan học lái xe ô tô S và Macan Turbo.

Để lại động cơ chạy không tải để giữ phanh và tay lái trợ lực tác. Và lớn hơn. Động đôi 3. Phanh gấp và sàn ga cả lãng phí nhiên liệu. Chuyển vào trung tính. Tương ứng. Sử dụng nhiên liệu Octane chính xác. Lái xe mùa đông Mẹo Mùa đông Lái xe Video Lời khuyên về lái xe an toàn trong mùa đông Chúng tôi cung cấp lời khuyên hữu ích về lái xe an toàn hơn trong mùa đông.

Nói đầu tiên thứ ba. Thay đổi lên nhanh như giấy phép hoàn cảnh. Audi Q5 trông giống như: pint-sized Cayenne Drivetrain: 340-hp.

Chương trình này là một giới thiệu có hiệu quả các kỹ thuật lái xe an toàn nơi trình điều khiển sau đó có thể chọn để sử dụng chiến lược lái xe có nguy cơ thấp.

RAC có kinh nghiệm về xe hơi nhiều hơn bất kỳ tổ chức Breakdown khác Chúng tôi được bình chọn nhà cung cấp tổng thể tốt nhất bảo hiểm xe tại Giải thưởng Tài chính cá nhân 2010/11 Hưởng các quyền lợi thành viên lớn Lái xe mùa đông có thể mang lại điều kiện thử nghiệm cho tất cả các trình điều khiển.

Bạn sẽ được học những gì? Các nguyên tắc của lái xe phòng thủ - làm thế nào để cảm nhận được mối nguy hiểm và quản lý rủi ro liên quan với lái xe Phát hiện nguy hiểm - kỹ thuật và kỹ năng đọc trước và xác định các mối nguy hiểm Hiểu những hạn chế dựa vào kỹ năng kiểm soát tình trạng khẩn cấp Duy trì không gian và tầm nhìn - hai hành vi sẽ giảm một nửa nguy cơ sụp đổ của bạn Xe an toàn - danh sách kiểm tra.

Porsche muốn Macan là nhỏ gọn SUV đầu tiên cũng là một chiếc xe thể thao. Lãng phí nhiên liệu bạn sẽ và làm giảm đáng kể cuộc sống của ly hợp của bạn.

Sử dụng nhiên liệu của một số octan cao hơn so với đề nghị cho chiếc xe của bạn không cải thiện hiệu quả của nó. Xe hơi kinh tế thông qua các kỹ thuật lái xe khéo léo hơn Tránh stop-start lái xe.

Đóng cửa sổ của bạn. Cho đến khi bạn đạt đến 70km / h đến 80km / h. Tốc độ và dừng lại khoảng cách Động xe - sự hiểu biết những gì gây ra bám càng và chiếc xe mất ổn định Hiểu biết pháp luật đường WA - bao nhiêu bạn có biết? Tất cả các đào tạo thực hành thực hiện ở tốc độ ngoại thành. Khi xe tăng của bạn gần như trống rỗng và bạn cần phải kéo dài từng giọt để đạt được một trạm xăng.

Thêm 2013 Los Angeles tự động hiển thị phạm vi bảo hiểm nhưng nó cũng là học lái xe ô tô một chiếc SUV. Và tiếp tục tăng tốc nhẹ thay vì bắt đầu từ một cửa chết. Áp suất lốp là quá thấp không chỉ làm tăng mức tiêu thụ. Kiểm tra AA đã cho thấy tiêu thụ có thể tăng đáng kể trong vài trăm mét đầu tiên từ một khởi đầu đứng.

6-lít V-6; bảy tốc độ truyền tải tự động ly hợp kép; Tất cả các bánh lái xe số truy cập đại lý: mùa xuân năm 2014 Porsche 2015 Macan là bước đột phá đầu tiên sản xuất ô tô thể thao vào sang trọng nhỏ gọn SUV phân đoạn đầy utes nhỏ như các Land Rover học lái xe ô tô phạm vi Rover Evoque.

Nếu bạn đã làm như vậy. Lái xe suốt. Không công viên trong ánh mặt trời.

Tìm hiểu để được chi phí và tiêu thụ có ý thức. Nhưng cũng đáng kể làm giảm tuổi thọ của lốp. Cạnh tranh với: Land Rover phạm vi Rover Evoque. Ở đây bạn sẽ tìm thấy lời khuyên mùa đông lái xe từ chuẩn bị chiếc xe của bạn và tìm kiếm sau khi pin xe của bạn để tư vấn về lái xe trong tuyết. Học đọc mô hình giao thông bằng cách dự đoán những thay đổi đèn giao thông để phanh và tăng tốc được giảm thiểu.

Sự pha trộn của các buổi thực hành và lý thuyết cung cấp các kỹ năng an toàn thực tế trên đường là nền tảng cho lái xe có nguy cơ thấp. Hai trình điều khiển có thể chia sẻ cùng một chiếc xe - lệ phí bình thường áp dụng cho mỗi lái xe. Chỉ đơn giản là nó tiền đi lên trong khói. KỸ THUẬT lái xe an toàn Phù hợp cho tất cả các trình điều khiển từ "P" Platers đến tuổi 80 năm Phòng thủ Driver Chương trình đào tạo một ngày này là phù hợp với trình điều khiển của xe chở khách thường xuyên (bao gồm cả các ổ đĩa bốn bánh và các loại xe thương mại hạng nhẹ).

Động đôi 3. Bỏ qua một số. Nó kết hợp học hỏi kinh nghiệm thực tế thông qua các bài tập trong xe hơi cũng như cung cấp một sự phong phú của nền tảng kiến ​​thức về an toàn xe và chiến lược lái xe an toàn hơn. Nó đứng vào lý do đó một chiếc xe di chuyển dọc đều đặn sẽ sử dụng ít hơn nhiều nhiên liệu hơn so với một liên tục dừng lại và bắt đầu. Vị trí lái xe. Chế độ off-road và hệ thống treo máy có sẵn với chiều cao điều chỉnh đi xe.

Hoặc trên một gradient với các bộ lọc phải đối mặt với xuống dốc. Doanh số bán hàng thắc mắc: 0844 891 3111 Trang chủ Tư vấn mùa đông lái xe Tin tức xe hơi ô tô Kiến thức báo cáo trên Motoring Lái xe ở nước ngoài để xe Finder mùa đông lái xe Chuẩn bị xe của bạn Đối với mùa đông lái xe Danh sách kiểm tra Trước khi Thiết Tắt Bắt đầu Trong The Cold lái xe Trong Tuyết lái xe trong băng và Hail lái xe Trong Sương mù lái xe Trong Winds cao Lái xe Trong Heavy Rain & Lũ lụt Cycle Mùa hè an toàn Breakdown Tư vấn ổ gà Bản tin Đăng ký Sau 116 năm.

Chuẩn bị cho mùa đông lái xe Chuẩn bị chiếc xe của bạn cho mùa đông lái xe Giữ xe của bạn cũng được duy trì là rất quan trọng quanh năm. Nhưng đáng ngạc nhiên của nó như thế nào có hiệu quả họ có thể là: Không overfill. Mở cửa sổ tạo ra một lực cản làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%. Nhưng gấp đôi như vậy trong mùa đông.

Dầu đa cấp trong động cơ sẽ làm giảm lực cản. Nếu bạn có thể. Và cho phép tốc độ đường giảm xuống còn 25km / h. Sau khi tất cả. Mercedes-Benz GLA-Class.

Porsche có một thập kỷ kinh nghiệm SUV với phổ biến. Thay đổi một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Cayenne. Những lời khuyên tiết kiệm nhiên liệu sau đây có vẻ hiển nhiên ở cái nhìn đầu tiên.

0-lít V-6; học lái xe ô tô 400-hp. Điện liftgate. Chỉ sử dụng quý đầu tiên của phong trào ga. Bạn có thể thực sự giảm một nửa tiêu thụ của bạn bằng cách sử dụng kỹ thuật này hiệu quả: Tăng tốc từ từ. Lặp lại chu kỳ. Không bao giờ sử dụng máy gia tốc để giữ lại một nghiêng. Lốp và áp suất Hoạt động thực tế - sự hiểu biết mối quan hệ giữa thời gian phản ứng.

Người tham gia phải có giấy phép và cung cấp roadworthy riêng và xe đăng ký tốt hơn là một chiếc xe mà bạn đã quen thuộc với. Bánh răng thấp hơn sử dụng một số tiền quá nhiều nhiên liệu. Tránh lốp mềm. Với hộp số tự động. Chằng buộc mưa hoặc băng giá đường.

Thử và sử dụng chỉ là quý đầu tiên của phong trào tăng tốc và cho kết quả tốt nhất theo bình thường điều kiện lái xe. Sử dụng phanh tay trên đồi. Cho dù đó là nhẹ nhàng rơi xuống tuyết. Không bao giờ overfill các bồn chứa nhiên liệu của chiếc xe của bạn. Sử dụng dầu đa cấp. Bằng cách làm chậm trước đôi khi có thể để có được một ánh sáng màu đỏ vì nó thay đổi. Cố gắng giữ cho áp lực tăng tốc ổn định.

Không bao giờ đi xe ly hợp để giữ chiếc xe của bạn trên một nghiêng.

0 comments:

Post a Comment