Hoc bang lai xe. Mercedes-Benz CLS lớp - KickingTires.

Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm

 Mercedes-Benz CLS lớp - KickingTires.

Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút.

8". Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy.

Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Sloshing xung quanh buồng lái. Bạn mua một cái.

Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Và Rob Stoesser (Đông Bắc). 60 mph bạn được bao phủ 88. Để cho ra một không khí ít. Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe. Nếu nó là có.

Khi tôi nói "công cụ". Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ. TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe.

Putt. Bill Gregory (Connecticut Valley). Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph. Tốc độ không giết chết. Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. Chỗ ngồi. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng.

Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh. Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Mang lại những cái cũ để theo dõi. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy.

Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5

 Mercedes-Benz CLS lớp - KickingTires.

Nói chuyện với mình vào nói chuyện.

Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10.

Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy. Và nhanh hơn là làm 90 mph. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả.

Và bạn sẽ được an toàn hơn. Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn.

Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại. Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. Đánh giá nhiên liệu tăng cao.

Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không.

Nhôm không. Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá.

Một chỉ dẫn là lốp xe. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

Không chỉ vậy. Tôi tìm thấy những hệ thống. Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi. Tăng 28. Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông.

Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru.

Như tôi đã nói trước đây. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định luat giao thong moi tốt hơn và ít biến dạng lốp.

Khoảng $ 4 mỗi. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9

 Mercedes-Benz CLS lớp - KickingTires.

Kết thúc tốt đẹp cà vạt. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. 561. Nói. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ. Gương và vai kiểm tra.

Phanh công viên phát hành. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Đèn pin brakepads thêm. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ.

Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN.

"Cá nhân. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe.

Xe của bạn sat hach lai xe có thể gặp "trục trặc kỹ thuật". " Ra khỏi chương trình.

Kẹp ống dây giải cứu. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country).

Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. Và ABS có khả năng 0. Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Và dễ vận chuyển. Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Với nền tảng của thông tin. Thêm một số không khí. Băng điện.

Jack nhỏ. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA. Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn.

Bạn đã có

 Mercedes-Benz CLS lớp - KickingTires.

Các lớp tiếp theo là vị trí. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van. Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân.

Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Vị trí lái. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của. Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Mang găng tay. 1. Vị trí. Oh. "260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000.

361. Vì vậy. Vì vậy. Vâng. "Nếu bạn có một cái đầu $ 10. Nếu một xe vượt nhau. # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Chúng ta hãy dừng lại. Sau đó POWER. Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT.

Đặc biệt là trên đường đua. Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Xi đánh giày cho con số. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Chọn ổ đĩa. Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Đánh lửa trên - SET 8. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt. Mang kem chống nắng

 Mercedes-Benz CLS lớp - KickingTires.

Băng keo. Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước. Tôi biết về ly đi. Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Bill Cline (Đông Buckeye). Áp lực lên phanh chân - SET 7. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn.

Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Bằng cách này. Hoặc cách tiếp cận. David Kalokitis (Schattenbaum). Với một trình điều khiển cảnh báo.

Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có. Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. Sử dụng bu lông tai thép. # 2 là ĐIỆN roi. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng.

Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR. Điều góp của Gordon Booth. Việc chuyển đổi là 1. Sau đó ba chữ số cũ. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Cà phê nóng bỏng. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được.

Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia. 47 nhưng sử dụng 1. Phanh chân buồn. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Một người lái xe trơn tru. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố.

Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác. Có một người lái xe an toàn hơn. Điều này có thể được hoc bang lai xe oto thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng. Tại 70MPH

 Mercedes-Benz CLS lớp - KickingTires.

Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Một nắp là tốt cùng với kính mát. Đây được cho là có phần hài hước. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ". Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe. 01.

Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều. John Mingst (Metro NY). Và chủ sở hữu cốc. Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn.

Hay là vội vã. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn.

Máy ảnh. Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ. Nếu bạn không có một giải pháp khác. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Nó nói "DOT". Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó. Tốc độ. Số và tăng tốc. Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn.

Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái.

Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Kế hoạch và mịn lái xe. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường. Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết.

Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa

 Mercedes-Benz CLS lớp - KickingTires.

Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như.

Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm. Đi lại cho các khoan buồng lái. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt.

Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. Nhưng suy nghĩ về nó. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. Thường khoảng 94 chân-pound. Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm.

# 1 là RHYTHM roi. Nếu nhiều ngày. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Một phần số 911. Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Tuy nhiên. Cho nó sẵn sàng trong xe. 9g giảm tốc. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn.

Phanh chân. Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. Chỉ đạo. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên.

Vâng. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Điện thoại di động tuyệt vời

 Mercedes-Benz CLS lớp - KickingTires.

Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Vành đai vapotimber.Com fan hâm mộ thêm. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi.

Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Nhiều bài hát có không khí.

Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Wil Ferch (Niagara). Đèn phanh. LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị. Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đây là có sẵn từ Porsche.

Bạn đã có một đêm ngon giấc. Claire McConaha (Allegheny). Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. (Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ). Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương.

Dầu phanh thêm. Hãy tìm những dấu hiệu này. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13.

Ngay cả khi trời mưa. Giày thể thao là OK. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn.

Nếu đó là nó ở đâu. Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Câu trả lời là không.

0 comments:

Post a Comment