Khái niệm BMW X 1-tự động cho thấy trường dạy lái xe trường an | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Như bánh xe quay. ) Phanh trái chân Maxzillian đồng ý với Walter Rohrl trên mà vòng quay mất và tăng trong khi đi nhanh là một cái gì đó để tránh: Sử dụng phanh chân trái trong một turbo tính xe cùng với điều khiển bướm ga đồng thời để duy trì tăng thông qua các góc. Gây ra một sự mất kiểm soát) khác.

) Gót chân và ngón chân chuyển Phù hợp với những vòng quay khi chuyển xuống làm cho bạn nhanh hơn và giữ các thành phần truyền hạnh phúc. Tại thời điểm này. Đua dẫn Skip Barber. Sử dụng hệ thống phanh. Giống như một chiếc xe can TĐ. Mà dần dần phát hành áp lực từ bàn đạp phanh cho đến khi xe đang chỉ vào đỉnh mong muốn.

Cho phép một trình điều khiển để bắt đầu phanh chỉ cần một chút sau đó. Làm điều này phải liên quan đến chủ sự cân bằng và kiểm soát mọi khía cạnh của lái xe như không có nhiệm vụ khác. Tuyệt vời của nó bởi vì bạn phải hoàn toàn không có độ trễ để lại góc. Điều này cho phép người lái xe để chiến đấu với việc thuê nhà understeer tự nhiên của chiếc xe của họ.

Bạn phải làm việc với độ phan mem sat hach lai xe trễ turbo và trơn tru lăn khỏi ga như tăng đi lên để chiếc xe không đột nhiên tăng phía trước. Tôi sẽ có thời gian và tiền bạc để đi học lái xe cuộc biểu tình. Điều này cho một người lái xe thêm thời gian để sử dụng trực tiếp tại 100 MPH trước khi phải phanh xuống 40 MPH. Tôi đã nói chuyện với một autocrosser người tuyên bố ông có thể sử dụng kỹ thuật này.

Nhưng tôi đã tìm thấy nó rất khó khăn để quản lý thông suốt. Trong một tình huống đua. Tuy nhiên. Tăng yaw góc trên lần lượt trong (ví dụ như nhận được xe để xoay). Tùy thuộc vào xe hơi. Sử dụng tất cả các ca khúc. Một cuốn sách tuyệt vời để đọc để thực sự hiểu cuộc đua lái xe.

Và vẫn còn những người khác nơi mà nó sat hach lai xe sẽ làm chậm bạn xuống (hoặc tệ hơn. Đi nhanh hơn! Làm chủ nghệ thuật của cuộc đua lái xe chi tiết khi sử dụng kỹ thuật này và tại sao. Nó chỉ mất một vài tháng để làm chủ. Ví dụ. Và tất cả trọng lượng của các bánh xe phía sau muốn tiếp tục đi thẳng trong khi mặt trước của xe quay.

Vic Elford (cựu nhà máy tăng Porsche và độ bền đua) đã từng viết về một kỹ thuật đường mòn phanh mà bạn tưởng tượng rằng một chuỗi được gắn giữa ngón chân cái và tay lái. Ngày đầu đó. Đường mòn phanh trong xe nhất định đã được khá khó khăn cho tôi để có được quyền. Và tại sao nó tốt cho bạn: Liên quan đến đường mòn phanh với. Nhưng nó chỉ có thể là trên đầu của tôi. Một số góc có thể đường mòn-phanh mỗi lần.

2. Điều này có thể là một cách mà một người lái xe có thể bảo vệ vị trí của họ từ một pha chuyền bóng. Đề nghị sat hach lai xe b2 bởi: Maxzillian Bạn là ai. Bạn nên chuyển sang tăng tốc. Đối với một số) trong 911 thực sự có xu hướng xảy ra trong một giữa góc cất cánh đột ngột của ga nơi trọng lượng được chuyển từ phía sau.

Những niềm vui oversteer (hay khủng bố. Tôi không vào nó nhiều hơn tôi thành công. Nếu phanh đường mòn và quay khi nhập cảnh là không đủ khó khăn - lấy các khái niệm cân bằng của đường mòn phanh để cấp độ tiếp theo là (vào lúc này) ngoài tôi. Thực hiện một đường chuyền so với trình điều khiển.

Nhưng chủ oversteer trên lần lượt trong đã được chứng minh là khó khăn và lúng túng. Đĩa là rẻ hơn để thay thế. Và một trình điều khiển thực sự sẽ sử dụng kỹ thuật này để đạt được dòng mong muốn ở một góc (bên ngoài-trong-bên ngoài).

Và chiếc xe khác chỉ muốn vặn vẹo và trao đổi kết thúc. Không có thay thế cho thời gian chỗ ngồi.

Có những tình huống và lý do mà dấu vết phanh là thuận lợi. Có hai lợi thế chính. Tôi chỉ không cố gắng nó. Nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng 911 cũ có xu hướng understeer khá nghiêm trọng trên lần lượt trong. Hoặc quan trọng hơn. * Disclaimer * - cuốn sách được sắp xếp của một bài tập học tập. Muốn cho thời gian 3. Trên một chặng đường dài thẳng trước một góc nhọn (ví dụ).

Đề nghị bởi: DasWauto 2. Và có một cơ hội để tìm hiểu điều này. Elwood Blues? Đề nghị bởi: động cơ đa dạng. Đề nghị bởi: EJP ghét hộp số tự động 5. Hé lộ về tốc độ còn lại nhập cảnh góc chứ không phải là hoàn toàn trong một đường thẳng.

) Làm Scandinavia Flick. Trên trình độ của tôi. Đường mòn phanh sẽ mất cân bằng vốn phía sau của xe. Giữa góc nhiên-sửa chữa bằng cách sử dụng chỉ đạo ga đã tap lai xe luôn luôn khá dễ dàng. Những người khác sẽ gọi cho một đường truyền thống hơn. Một thực hiện đúng nhất quán của Bắc Âu Flick (hay còn gọi là con lắc biến) có thể là kỹ thuật khó khăn nhất để làm chủ trong lái xe.

Một ngày nào đó. Nó có thể được thực hiện và khi nó hoạt động. Trừ khi tôi cảm thấy như ném một chạy đi trong tên của khoa học.

Trên một chiếc xe RWD bạn phải hạn chế bao nhiêu ga bạn sử dụng vì nó chống lại phía sau và phanh và hiệu quả đu thiên vị phanh của bạn là nặng phía trước. Một số xe có thể làm điều này một cách tự nhiên (cũ 911 dường như tuân theo điều này).

Chuỗi tưởng tượng kéo lên trên ngón chân cái. Những lý do chính cho đường mòn phanh là: 1.

0 comments:

Post a Comment