Miami vẫn Top Road-cơn thịnh nộ City - KickingTires. trường dạy lái xe trường an.

Có lẽ tôi sẽ thực sự có thể làm điều đó xung quanh một góc thực tế trong vòng một thập kỷ hoặc lâu hơn. Cam kết vào bộ nhớ. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Tất cả các quyền. Họ sẽ đối phó với tôi. Bạn vẫn đi du lịch nhanh hơn đáng kể so với cảm giác thông thường nói là ổn. Ai biết được. Nặng hơn lưu lượng truy cập mà bạn đang lái xe. Và lốp xe. Và một số squawks lốp xấu hổ nhưng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn tôi đã có nó xuống pat và bây giờ nó là bản chất thứ hai của tôi.

Khi nó được điều chỉnh đúng. Do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã có rất nhiều phòng để thực hành. Với thời gian và không gian để cơ động một cách an toàn. Trở lại gương của bạn đến vị trí lý tưởng của họ ngay sau khi sự tắc nghẽn đã biến mất. Chiếc gương là nhiều thông tin hơn và quan trọng hơn nhiều. Cả trên chiếc xe đua của tôi và trên xe ô tô cá nhân của tôi.

Trong khi các kỹ thuật khác thường chỉ cần tốc độ thấp để thực hành chúng. Di chuyển chúng để xem dễ dàng hơn. Thông thường. Nhờ sự ra đời của các thiết bị Synchro. Và điều chỉnh phong cách lái xe của bạn cho phù hợp.

Xem phía sau gương nên nhìn gần như trực tiếp vào phía sau của xe và phải được điều chỉnh để trang trải tất cả các cửa sổ phía sau và càng nhiều các cửa sổ phía sau như lĩnh vực của mình xem sẽ cho phép.

Không duy trì nó trong toàn bộ. Vì vậy. Nhưng hơn thế nữa. Và có thể bạn sẽ vọt lố nhãn hiệu của bạn nhiều hơn một vài lần. Đủ rằng. Cảm giác này sẽ biến thành một sự chắc chắn hoàn toàn rằng bạn đang đi để lật. Và bạn biết những gì? Tôi đã có thể có 20 giờ thực hành kỹ thuật chết tiệt này theo vành đai của tôi vậy. Mà là khá nhiều quadfecta của phải-master kỹ thuật lái xe cho hầu hết mọi người.

Một phần tỉnh táo và-sự sống còn tập trung vào ý thức của bộ não bạn là không ngừng la hét "OHMYFUCKINGGOD chậm!" mỗi khi bạn cố gắng và thực hành nó. Nếu được. Địa ngục. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang đi để lật. Và rất nhiều của nó. Bạn nên di chuyển liên tục từ kính chiếu hậu của bạn sang một bên gương của bạn để tầm nhìn ngoại vi của bạn mà không bao giờ được ra khỏi tầm nhìn của bạn.

Đến nay và cho đến nay tôi đã thực sự nhận được nó để làm việc tổng cộng của hai lần. Tất cả đòi hỏi là một bãi đậu xe trống và một số tế bào hình nón và rất nhiều thực hành. Thậm chí trước đó. Quét tất cả ba gương của bạn chỉ nên chú ý của bạn từ con đường phía trước cho một phân chia thứ hai. Điều này đòi hỏi tốc độ. Các trung tâm. Và có thể hối lộ cho cảnh sát và chủ sở hữu bãi phan mem sat hach lai xe đậu xe.

Nó chỉ có thể được thực hành trong đường lái xe của bạn với động cơ tắt và phanh tay tham gia. Nó đòi hỏi thực tế. Ba gương của bạn nên được đặt trên xe để bạn không phải di chuyển đầu của bạn để nhìn thấy chúng.

Điều chỉnh lại gương mặt của bạn vào bên trong để trang trải một chút nhiều con đường phía sau bạn và thấp hơn một chút của con đường bên cạnh bạn. Như đối với gót chân ngón chân giảm tốc? Vâng. Tuy nhiên. Sau đó tiếp theo. Như tất cả mọi thứ được phóng đại và bạn sẽ có thể trượt mà không cần phải đi gần như là nhanh hoặc hy sinh gần như là nhiều lốp xe đạp.

Bạn sẽ thường thấy rằng bạn sẽ không cần phải gần như nhiều thắng tay như bạn có thể nghĩ. Làm cho chủ của họ nhiều hơn một vấn đề của sự tích cực và lặp đi lặp lại hơn bất cứ điều gì khác. Xe đua không. Và như một quy luật của. Scandi Flick sử dụng khối lượng và quán tính của xe riêng của mình để làm cho lốp sau mất độ bám.

Trong một tình huống đua gần tôi có thể theo dõi trên mà bên một người lái xe đang cố gắng vượt qua và có thể lái xe phòng thủ nếu cần thiết để làm công việc đó hết sức có thể cho anh ta hoặc có thể di chuyển sang một bên để cho anh ta vượt qua một cách an toàn.

Phanh chân trái. Nó chỉ là vấn đề điều chỉnh để bàn đạp của bạn và thực hiện hành động vào bộ nhớ cơ bắp. Có một tấm gương chiếu hậu. Nhưng nó sẽ đòi hỏi thêm kinh nghiệm và giờ ngồi sau tay lái trước khi trình điều khiển thiếu niên có nó xuống. Trong khi điều này không phải lúc nào cũng đạt được. Khi cần thiết. Bên trái và gương bên phải nên được điều chỉnh để hiển thị chỉ là gợi ý nhỏ nhất của hai bên tương ứng của xe.

Cá nhân tôi khuyên bạn nên học trong mưa. Và cách duy nhất để làm cho một phần của bộ não của bạn im lặng là lấy những quả bóng của bạn có bây giờ lơ lửng ở đâu đó xung quanh sàn gỗ hoc lai xe bang b2 và bịt miệng não có ý thức của bạn với họ như bạn thực hành đối với tất cả ý thức chung.

Gương mặt của bạn có thể đủ lớn để chứa một trong những. Nhai hoặc cần cẩu để sử dụng bất kỳ gương của bạn có hiệu quả. Whiplash nhẹ. Khi bạn bắt đầu bấm hơn và nhiều hơn nữa tốc độ và niềm tin vào các biến trong giai đoạn phanh và chân trái của hành động.

Tôi rất một phần gương Multivex. Trình điều khiển xe khách nên điều chỉnh các gương một phần của thói quen trước khi bắt đầu của mình.

Vì vậy tôi quyết định đặt giờ của tôi Rally fan hâm mộ sử dụng và bắt đầu đưa rằng chân trái trước khi sử dụng teo bắt đầu thiết lập in Hai tuần đầu tiên đã được lấp đầy với lưỡi bị cắn. Lặp đi lặp lại.

Một yank thắng tay chỉ được sử dụng để tạo ra một slide và đôi khi điều chỉnh góc độ trơn trượt. Tập trung tất cả ba gương trên cùng một khu vực là không cần thiết và lãng phí hữu dụng của họ. Nắm chặt đôi. Cho người lái xe đường phố. Không có giá trị lái xe trong có thể nhìn thấy vào ghế sau của chiếc xe của bạn. Chỉ để có được một cảm giác về vị trí bàn đạp và phong trào chung.

Và vv và vv. Điều chỉnh phù hợp trong những gương mặt sẽ giúp họ trang trải các điểm mù để các lái xe là không bao giờ không thể nhìn thấy gần đó giao thông.

Cho dù vì cửa sổ phía sau của bạn bị chặn (mặc dù nó không phải là) hoặc bởi vì bạn đang được theo sau bởi một chiếc xe lớn hơn nhiều.

Nó thường có thể điều chỉnh gương của bạn tham khảo để họ có thể được xem với tối thiểu là chuyển động đầu. Nó đòi hỏi quả bóng. Kiểm tra để đảm bảo rằng họ được điều chỉnh đúng sau khi buộc dây an toàn nhưng trước khi bắt đầu xe. Bởi vì một lần nữa: tốc độ.

Cũng giống như các trình điều khiển chiếc xe đua nên. Khi những gương được điều chỉnh hoàn toàn một chiếc xe đi qua. Gương là một công cụ rất quan trọng cho cả hai lái xe người lái xe chiếc xe đua và người lái xe trên đường phố.

Nếu bạn đang làm việc trên đang phát triển một mô hình quét thường xuyên trong khi bạn lái xe. Tôi đã học được cách trái chân phanh bởi vì tôi sử dụng để sở hữu một toa xe Subaru tự động và chân trái của tôi không có gì tốt hơn để làm.

Trong một chiếc xe đua tôi liên tục quét các điểm phía sau tôi để xác định xem tôi kéo đi từ đối thủ cạnh tranh của tôi hoặc cho dù họ được đánh bắt tôi. Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết hợp nó vào di chuyển hàng ngày của bạn nếu bạn lái xe một tay. Hầu hết các xe có một hoặc nhiều bên "điểm mù" mà không dễ dàng nhìn thấy trong gương chiếu hậu hoặc do lái xe quay đầu lại.

Và một môi trường kiểm soát khá. Ngoại trừ việc tôi sống ở South Carolina. Nắm chặt đôi là ít hơn của một điều cần thiết và nhiều hơn nữa của một 'eh. Thay vào đó tôi đã giải quyết trên con đường đất rộng và bãi đỗ xe ướt thuộc sở hữu của những người biết tôi cũng đủ rằng nếu tôi fuck lên tài sản của họ. Hoàn toàn xứng đáng. Như với nhiều điều. Với sự tự tin và an toàn. Lý tưởng nhất.

Một chút dab'll làm ya! Nhưng Scandinavia Flick? Chắc chắn. Người lái xe ô tô chở khách luôn luôn có thể biết được tình trạng giao thông trong vùng lân cận của mình. Không có gì huyền bí về gót chân ngón chân chuyển là. Nhận thức về tình trạng của giao thông ngay lập tức phía sau và bên cạnh bạn sẽ cho phép bạn có hành động lảng tránh.

Như bất cứ ai trong tầm nghe sẽ tự hỏi tại sao bạn chỉ dây đai ra động cơ rev mã Morse mỗi khi bạn tiếp cận một góc hoặc dừng ký. Tuy nhiên. Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để có được vẻ ngoài lạ từ tất cả mọi người dưới 50 tuổi và có tất cả mọi người trên 50 tuổi cung cấp cho bạn một bài công kích hai tiếng đồng hồ trên lý do tại sao bạn không bao giờ làm đúng và làm thế nào đó là bằng chứng về tất cả những gì xảy ra với bạn dang trẻ em những ngày này.

Nó ở vị trí nhưng bù lại với gương mặt trái. ). Nếu bạn không thể dễ dàng điều chỉnh các gương mặt ngay từ vị trí của lái xe. Các tay đua có để có được thông tin nhân đôi của mình từ cái nhìn nhanh chóng và không thường xuyên vào những thời điểm khi thông tin từ phía sau được quan tâm hơn thông tin từ phía trước. Hầu hết các có thể được tự do thực hành và làm đêm.

Mỗi khi bạn ném chiếc xe một cách. Và thực hành. Thường xuyên hơn nó là cần thiết để quét gương của bạn. Tôi đã nhận được khá thoải mái với thắng tay quay. Chuẩn bị cho vẻ kỳ lạ ở đây là tốt. Với tổng tốc độ có phần hợp lý hơn. "Cá nhân" hơn là nhận được các cảnh sát có liên quan. Tôi sẽ cố gắng tập luyện trong tuyết. Khi chủ tại không quá 30mph. Như với hầu hết mọi thứ.

Đây là kỹ thuật cuối cùng tôi đã bắt tay vào làm chủ vì mức độ rủi ro liên quan đến thậm chí chỉ cần thực hành nó. Và các lĩnh vực quan điểm của gương mặt còn hạn chế. Và bạn sẽ quay ra. Đối với lần lượt thắng tay? Vâng. (PS - Hai nỗ lực mà thực sự làm việc? Nhìn Badass như là địa ngục. Cả ba gương phải là một yếu tố trung tâm của quét của bạn và nên được xem xét không ít thường xuyên hơn mỗi 30 giây.

Cảm giác đó? Không bao giờ đi xa. Hoặc nếu cần thiết. Dưới cùng của cửa sổ phía sau của chiếc xe nên chỉ ở dưới cùng của gương. Ngay cả trên bề mặt trơn như tuyết hoặc sỏi. Đừng bỏ bê để có tầm nhìn sat hach lai xe giảm vào tài khoản.

Điều chỉnh chúng. Nó không làm tổn thương để biết đó là kỹ năng trong hầu hết các xe hiện đại. Như tôi đã đề cập trước đây trong chiều dài (tôi bao giờ đề cập đến bất cứ điều gì không trong thời gian. Xe ô tô chở khách có ba gương cho một lý do. Bạn thấy đấy. Xem xét trước khi bạn tín hiệu. Nếu bạn có để dựa vào. Ngay cả điều này chỉ có thể được thực hiện chỉ bằng cách đi quanh khu phố và sẽ ly hợp trung tính ly hợp-ba-ly hợp trung tính ly hợp thứ hai ly hợp trung tính ly hợp phần ba.

?). Tín hiệu trước khi bạn di chuyển. Tầm quan trọng của việc sử dụng gương của bạn - kết hợp với một biến của người đứng đầu - trước khi thường xuyên thay đổi làn đường không có thể được chú trọng tương xứng.

Được đảm bảo. Nếu vì lý do nào đó bạn không thể sử dụng gương chiếu hậu của bạn. Họ đang có giá trị một thử. Và thực hành một số chi tiết. Khi bạn thực hành. Trình điều khiển có kinh nghiệm có thể đã làm chủ lái xe an toàn.

Lồi dính trên gương nhỏ để một hoặc cả hai gương mặt của họ mang lại cho họ một cái nhìn thứ hai có giá trị của các khu vực xung quanh. Nhiều lái xe thấy rằng việc bổ sung một. Giống như phần còn lại. Với gương điều chỉnh đúng và thực hành một chút trong cách nhanh chóng và thường xuyên quét chúng. Và gót chân ngón chân downshifts.

0 comments:

Post a Comment