Học lái xe b2 Infiniti ra mắt khái niệm hiệu suất dựa trên Q50 - KickingTires.

Nhiều trường cung cấp các khóa học đào tạo lái xe như một phần của chương trình giảng dạy và điều này có thể là một lựa chọn cho học sinh

 Infiniti ra mắt khái niệm hiệu suất dựa trên Q50 - KickingTires.

Đầu tiên là thông qua trường trung học của họ.

Trước khi đăng ký với một khoá học lái xe đặc biệt. Cuối cùng. Từ 330 hp Q60 coupe và 325 hp trong chuyển đổi Q60. Tuy nhiên. Điều quan trọng là cho thanh thiếu niên và cha mẹ của họ để liên hệ với Phòng địa phương của phương tiện cơ giới hoặc tổ chức khác của chính phủ chịu trách nhiệm cấp giấy phép lái xe.

Cả hai chiếc xe rất nhiều nhanh chóng trong các hình thức cơ sở. Có một vài nơi khác nhau ở các teen có thể tham gia một khóa học lái xe. Chơ cho thêm như là cách tiếp cận North American International Auto Show 2014. Chỉ cần đảm bảo rằng một trong đó là lựa chọn được chấp nhận bởi nhà nước và nó có tính năng rất nhiều các thành phần được liệt hoc lai xe bang b2 kê ở trên.

Không nên có đủ sự quan tâm để biện minh cho một phiên bản tính năng. G37 coupe đi và chuyển đổi. Có một cách mới và sáng tạo để tham gia vào một khóa học đào tạo lái xe và đó là trực tuyến. " Nó có thể xem trước một phiên bản của Q50 điều chỉnh bởi các thương hiệu Infiniti hiệu suất dòng phân chia.

Xe hơi sang trọng liên quan đến giá Tumble một lần nữa trong tháng chín Infiniti Q30 khái niệm tại 2013 Frankfurt Motor Show tin tức Infiniti hơn.

Nếu các khái niệm Q50 Eau Rouge cung cấp một IPL Q50 cuối cùng. 7% trong tháng mười một 2012 bán hàng cho G. Và IPL drivetrain điều chỉnh đã làm ít để thay đổi điều đó-một phần vì IPL đã làm ít thay đổi mô-men xoắn. Nơi cả hai lớp học và khóa học lái xe thực tế sẽ được giảng dạy. Q50 Eau Rouge dựa tap lai xe trên chiếc sản xuất Q50 thành công G25\/G37 và đã bán tại August.

Đã trở thành Q60 cho 2014; IPL Phiên bản của Q60 làm cho 348 mã lực. Churned vào của Infiniti học lái xe ô tô đổi tên đại tu. And Q50 đã làm điều đó với chỉ có một cơ thể phong cách (một chiếc sedan) so với chiếc G ba phong cách cơ thể một năm trước đây.

Không chỉ là thanh thiếu niên sẽ học cách lái xe nhưng cũng có thể họ sẽ được dạy làm thế nào để làm như vậy một cách an toàn và hợp pháp. Hai câu hỏi cần được hỏi là liệu đào tạo lái xe được yêu cầu của nhà nước và những hình thức của các khóa học đào tạo lái xe là chấp nhận được để đáp ứng yêu cầu đó.

Một rất có thể sẽ phải sử dụng một trường học lái xe chuyên nghiệp cho phần đường của khóa học. Khi tìm kiếm các khoá học lái xe hoàn hảo cho thanh thiếu niên tham gia vào. Giám đốc thiết kế Infiniti Alfonso Albaisa nói Q50 "cung cấp một cơ sở tuyệt vời cho một phiên bản tính năng cực.

Tuy nhiên. Phiên bản trực tuyến là một khả năng riêng biệt. Một nơi khác để có thể đăng ký một khoá học lái xe là một trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp. Nó là rất cao nên. Các khóa học đào tạo lái xe trực tuyến là những người mà gần đây đã được tăng khá nhiều công nhận.

Nhưng Infiniti truong day lai xe tien bo nói rằng các khái niệm sẽ có học lái xe ô tô thay đổi kiểu dáng khí động học và các yếu tố khác lấy cảm hứng từ F1. Nếu loại khoá học lái xe được chọn. Tuy nhiên. Không chỉ là họ cách tuyệt vời để học các khái niệm khóa học nhưng họ là cực kỳ thuận tiện là tốt. A ảnh teaser cho thấy mối quan hệ rõ ràng để Q50. Thể hiện trong thiết kế của Q50 Eau đỏ. Chúng tôi muốn thấy một học lái xe ô tô sự thay đổi đáng chú ý hơn trong quyền lực.

Infiniti thi sat hach lai xe sẽ ra mắt một khái niệm hiệu suất được gọi là Eau Q50 Rouge tại ngày của North American International Auto Show ở Detroit It học lái xe ô tô mất tên của nó từ góc đầu nổi tiếng tại Spa-Francorchamps.

Infiniti đã gần quan hệ với F1 đua. 891 xe ô tô nhất. Nhưng đối với các khóa học lớp học với. Q50 bán hàng trong học lái xe ô tô tháng mười một đạt 5.

Tag Archives: chuyển hướng xe cuối ← Tin cũ. Một kiểm tra với nhà nước của họ để đảm bảo rằng loại hình này tất nhiên là chấp nhận được thực hiện để đáp ứng yêu cầu đào tạo lái xe. Đó là 21. Mạch chủ nhà Bỉ công thức một Grand Prix. Thiếu niên sau đó có thể chọn một khóa học đào tạo lái xe để đăng ký.

Khi những câu hỏi này được trả lời. Có tài trợ đội ngũ Infiniti Red Bull Racing riêng của mình. Các chủ đề được đề cập trước đây là một số lợi ích tuyệt vời cho thiếu niên có các khóa học đào tạo lái xe.

Nó có thể làm cho các thiếu nữ nhiều hơn sẵn sàng để có được ngồi sau tay lái.

0 comments:

Post a Comment